Saturday, April 27, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศเมืองซูโจว นำร่องโครงการบล็อกเชน ติดตามเอกสารทางกฎหมายแบบเรียลไทม์

เมืองซูโจว นำร่องโครงการบล็อกเชน ติดตามเอกสารทางกฎหมายแบบเรียลไทม์


เมืองซูโจวต้องการนำโครงการบล็อกเชนนำร่องติดตามเอกสารทางกฎหมายแบบเรียลไทม์ใช้ทั่วทั้งเมือง

สื่อท้องถิ่นรายงานว่า โครงการนำร่องบล็อกเชนจะให้บริการเอกสารทางกฎหมายในเมืองซูโจวของจีน

สำนักข่าว China Quality News รายงาน ทางการซูโจวประกาศเมื่อวันที่ 5 มิถุนายน ว่า โครงการนี้จะช่วยให้ผู้คนนับล้าน ๆ เข้าถึงเอกสารทางการและเอกสารทางกฎหมายผ่านอินเทอร์เน็ต

โครงการนำร่องสร้างโดย สำนักงานกำกับตลาดแห่งเมืองซูโจว (Suzhou Municipal Market Supervision Bureau) และสำนักงานยุติธรรมแห่งเมืองซูโว (Suzhou Municipal Bureau of Justice) จะครอบคลุมเรื่องสิทธิส่วนบุคคล ชีวิต สุขภาพ สิทธิ์ในทรัพย์สิน และอื่น ๆ

เมืองซูโจว นำร่องโครงการบล็อกเชน ติดตามเอกสารทางกฎหมายแบบเรียลไทม์

กระจายข้อมูลเอกสารผ่านคลาวด์ด้วยบล็อกเชน

เนื้อหาข้อมูลทั้งหมดจะให้บริการผ่านคลาวด์ ทั้งบันทึกเสียงและบันทึกวิดีโอจะแชร์ร่วมกันระหว่างเจ้าหน้าที่ทางกฎหมาย ดังนั้น จึงอำนวยความสะดวกใช้ฟังก์ชันติดตามข้อมูลแบบเรียลไทม์

เครือข่ายจะเรียกว่า “Suzhou Notary Chain” หรือ ซูโจวโนตารีเชน มันจะช่วยให้หน่วยงานบังคับใช้ทางกฎหมายใช้ระบบรับรองเอกสารออนไลน์และดำเนินงานกระบวนการทั้งหมดผ่านการแชร์ไฟล์บนแพลตฟอร์มคลาวด์เมื่อมีข้อพิพาทเกิดขึ้น

มันแตกต่างจากวิธีการทั่วโปในการจัดเก็บไฟล์เสียงและวิดีโอในฐานข้อมูล แพลตฟอร์มบริการด้วยบล็อกเชนจะประมวลผลทุกอย่างตั้งแต่การบันทึกและกระจายมันออกไป สิ่งนี้จะการันตี

ง่ายต่อการจัดเก็บข้อมูล ความปลอดภัยสูง ไม่สามารถดัดแปลง และตรวจสอบย้อนกลับได้ ซึ่งจะปรับปรุงความโปร่งใสในการบังคับใช้ทางกฎหมาย

ที่มา :   cointelegraph.com
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk : https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/ กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด