Monday, April 29, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว Bitcoinผลสำรวจล่าสุดพบว่า นักลงทุนยังคงเชื่อมั่นต่อ Bitcoin แม้ว่าราคาร่วงหนัก 50% ก็ตาม มองว่าเป็นโอกาสในการซื้อมากกว่าเรื่องเลวร้าย

ผลสำรวจล่าสุดพบว่า นักลงทุนยังคงเชื่อมั่นต่อ Bitcoin แม้ว่าราคาร่วงหนัก 50% ก็ตาม มองว่าเป็นโอกาสในการซื้อมากกว่าเรื่องเลวร้าย

การสำรวจพบว่า นักลงทุนยังมองโลกในแง่ดีต่อ Bitcoin และคริปโตเคอร์เรนซีสกุลต่าง ๆ แม้ว่าตลาดร่วงเมื่อเร็ว ๆ นี้

แม้ว่า Bitcoin (BTC) และตลาดคริปโตเคอร์ในภาพรวมร่วงครั้งใหญ่เมื่อเร็ว ๆ นี้ ดูเหมือนว่านักลงทุนยังคงมั่นใจต่อ Bitcoin และเหรียญ Altcoin ต่าง ๆ

เป็นไปตามผลการสำรวจการลงทุนของนักลงทุนรายย่อยไตรมาสที่ 2 ซึ่งดำเนินการโดยบริษัทด้านคริปโต Voyager Digital ได้สำรวจนักลงทุนที่มีความถี่สูง 3,671 ราย บนแพลตฟอร์มของ Voyager

ผลสำรวจพบกว่า ผู้เข้าร่วมสำรวจ 81% มีความเชื่อมั่นต่ออนาคตของคริปโตเคอร์เรนซีมาก แม้ว่าราคาร่วงหนักในเดือนเมษายนและพฤษภาคม ซึ่ง Bitcoin และคริปโตอื่น ๆ มูลค่าต่างร่วงมากกว่า 50%

หลายเหรียญพื้นตัวกลับมาอย่างมีนัยสำคัญ ทั้งนี้ตลาดยังคงมีความไม่แน่นอน ผู้เข้าร่วมสำรวจ 87% บอกว่าพวกเขามีแผนถือครองคริปโตเพิ่มในไตรมาสหน้า

ผู้เข้าร่วมสำรวจ 39% คาดว่าราคา Bitcoin จะตกอยู่ในช่วงราคา $56,000 ถึง $70,000 ภายในสิ้นไตรมาสที่ 3 ปี 2021 ขณะที่ 28% คาดว่าราคาจะอยู่ในช่วง $41,000 ถึง $55,000 ส่วนผู้เข้าร่วมสำรวจที่เชื่อว่า Bitcoin จะไปถึงยืนเหนือราคา $71,000 มีประมาณ 18%

ยิ่งไปกว่านั้น มากกว่า 9 ใน 10 ของผู้ตอบแบบสำรวจบอกว่าในที่สุดแล้วสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์สหรัฐฯ (ก.ล.ต.) จะอนุมัติ Bitcoin ETF ในที่สุด ซึ่งเชื่อว่าจะเร่งให้ Bitcoin มีมูลค่าเพิ่มขึ้นจากการลงทุนของพวกสถาบัน

ในพวกเหรียญ Altcoin ต่าง ๆ ผู้เข้าร่วมสำรวจบอกว่าพวกเขามองแง่ดีมากขึ้นต่อ Cardano (ADA) กลายเป็นเหรียญที่ได้รับความนิยมสูงสุด ประมาณ 55% บอกว่ามอง Cardano ในแง่ดี มากกว่า Altcoin อื่น ๆ โดย Dogecon ติดอันดับสอง (11%) ตามมาด้วย LINK ของ Chainlink (6%) และ DOT ของ Polkadot (6%)

คุณ Steve Ehrlich ซีอีโอ Voyager Digital บอกว่า รู้สึกดีที่มีความเชื่อมั่นต่อตลาดคริปโตกันอย่างต่อเนื่องแม้ว่าตลาดร่วงหนักก็ตาม คุณ Ehrlich บอกว่า ผลการสำรวจชี้ว่านักลงทุนส่วนใหญ่มองตลาดร่วงล่าสุดถือว่าเป็นโอกาสในการซื้อมากกว่าสัญญาณที่เลวร้าย

จริง ๆ แล้ว นักลงทุนกลุ่มตัวอย่างจำนวนมากมีความมั่นใจต่ออนาคตของคริปโตเคอร์เรนซี แม้ว่าผู้คนจะเห็นสินทรัพย์คริปโตจำนวนไม่น้อยมีความผันผวนหนักในเดือนพฤษภาคมก็ตามที แต่มองว่าเป็นโอกาสในการซื้อมากกว่า

“ผลสำรวจของเราพบว่า นักลงทุน 87% กำลังพิจารณาถือครองคริปโตเพิ่มในไตรมาสหน้า คิดเป็นเปอร์เซ็นต์สูงมากเมื่อเทียบกับการสำรวจในเดือนเมษายน” เขาเสริม

ที่มา :   cointelegraph.com
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk : https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/ กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด