Saturday, April 27, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตบล็อกเชน (Blockchain)ราคา Solana ร่วง 13% หลังจากเครือข่ายเกิดเหตุขัดข้องออฟไลน์นานเกือบ 11 ชั่วโมง

ราคา Solana ร่วง 13% หลังจากเครือข่ายเกิดเหตุขัดข้องออฟไลน์นานเกือบ 11 ชั่วโมง

โดยสรุป

  • ราคา SOL ร่วง 13% ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่าน ท่ามกลางเครือข่าย Solana หยุดทำงาน
  • Solana ติดขัดเกือบ 11 ชั่วโมง ตอนนี้ Network validators กำลังรีสตาร์ทกลับมาทำงานใหม่อีกครั้ง

Solana ออฟไลน์และไม่สามารถผลิตบล็อกนานเกือบ 11 ชั่วโมง และการแก้ไขกำลังดำเนินการอยู่ การออฟไลน์ยืดเยื้อส่งผลให้ราคา Solana ร่วงเกือบ 13%

SOL คริปโตเคอร์เรนซีของเครือข่ายบล็อกเชน Solana ร่วงมากกว่า 13% ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา (ข้อมูลจาก CoinGecko) ซื้อขายต่ำสุดในรอบวัน $143 ซึ่งเป็นราคาต่ำสุดในรอบกว่าหนึ่งสัปดาห์ ตั้งแต่วันที่ 6 กันยายน

เครือข่ายหยุดผลิตบล็อกในเช้าวันนี้ Solana Labs และชุมชน transaction validators กำลังทำงานให้เครือข่ายกลับมาออนไลน์ ขณะนี้ node operators กำลังร่วมมือกับเครือข่ายรีสตาร์ทให้กำลังมายืนยันทำธุรกรรมได้อีกครั้ง

Siam Bitcoin
<strong>ราคา SOL<strong>

ข้อมูลจาก Solana Status บัญชี Twitter ของเครือข่าย เผยว่า Solana หยุดทำงานเกิดจากธุรกรรมที่ส่งมาจากบอทจำนวนมาก โดยมีธุรกรรมมากถึง 400,00 รายการต่อวินาที เป็นเหตุให้เครือข่ายเริ่มแยกไปในเส้นทางต่าง ๆ ทำให้หน่วยความจำของโหนดบางโหนดล้นและปิดตัวลง

คุณ Anatoly Yakovenko ซีอีโอ Solana Labs ทวีตว่า ธุรกรรมที่ล้นนั้นถูกส่งไปยัง Raydium โปรโตคอลการเงิน DeFi ที่รันบน Solana

ราคา Solana ร่วงในช่วงที่ตลาดคริปโตเคอร์เรนซีส่วนใหญ่กลับมาเป็นบวกประมาณ 3% Bitcoin ราคาเพิ่มขึ้นประมาณ 4% แตะ $47,027 และ Ethereum เพิ่มขึ้นเกือบ 3% แตะ $3,385

ที่มา :   decrypt.co
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk : https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/ กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด