Saturday, April 27, 2024
HomeTokenเหรียญ SuperRare (RARE) คืออะไร?

เหรียญ SuperRare (RARE) คืออะไร?

เหรียญ SuperRare (RARE)

SuperRare คือตลาดกลาง NFT เพื่อรวบรวมและแลกเปลี่ยนงานศิลปะดิจิทัลรุ่นเดียวที่ไม่เหมือนใคร งานศิลปะแต่ละชิ้นสร้างขึ้นโดยศิลปินในเครือข่ายอย่างแท้จริงและแปลงเป็นรายการดิจิทัลที่สามารถเก็บสะสมเข้ารหัสลับได้ ซึ่งคุณสามารถเป็นเจ้าของและแลกเปลี่ยนได้

RARE เป็นโทเค็นการกำกับดูแลของโครงการ พารามิเตอร์เครือข่าย ดังต่อไปนี้ซึ่งสามารถควบคุมได้โดยผู้ถือโทเค็น

SuperRare Spaces:ผู้ถือโทเค็น RARE สามารถตัดสินใจได้ว่าต้องการภัณฑารักษ์เพื่อดำเนินการ Space ค่าธรรมเนียมที่เกี่ยวข้องและค่าคอมมิชชั่น บวกกับจำนวน Spaces ทั้งหมด

Artist onboarding: ผู้ถือโทเค็น RARE สามารถช่วยในการอนุมัติข้อกำหนดของศิลปินอิสระที่ยอมรับใน SuperRare

Treasury operations / management:ผู้ถือโทเค็น RARE สามารถลงคะแนนเพื่อสร้างโครงการให้ทุนสำหรับศิลปินหรือนักพัฒนา และอนุมัติค่าใช้จ่ายเฉพาะกิจ

ณ วันที่ 11 ตุลาคม 2021 อุปทานโทเค็นรวมของ RARE คือ 1,000,000,000 และอุปทานการไหลเวียนคือ 141,035,088 (~ 14.10% ของอุปทานโทเค็นทั้งหมด)

SuperRare (RARE) คืออะไร?

Siam Bitcoin

SuperRare เป็นแพลตฟอร์ม NFT ชั้นนำที่รวบรวมงานศิลปะดิจิทัลเกือบ 90 ล้านดอลลาร์และค่าลิขสิทธิ์ศิลปิน 3 ล้านดอลลาร์ที่จ่ายจนถึงปัจจุบัน SuperRare เกิดขึ้นจากเวอร์ชัน 1.0 ซึ่งทีมหลักได้คัดเลือกศิลปินด้วยมือและอนุมัติให้สร้างผลงานของพวกเขาในสัญญาอัจฉริยะที่ใช้ร่วมกันในฐานะ SuperRare NFT ต่อมา SuperRare 2.0 เปลี่ยนแปลงโดยการแนะนำการดูแลจัดการระดับเว็บ ดำเนินการหน้าร้านบนแพลตฟอร์มอย่างอิสระ ในการสร้าง โปรโมต และขายผลงานให้กับนักสะสมโดยตรง

SuperRare ได้เปลี่ยนความเป็นเจ้าของและการกำกับดูแลเครือข่ายไปยังชุมชน SuperRare 2.0 คือ Decentralized Autonomous Organizations (DAO) ซึ่งเป็นองค์กรกระจายอำนาจที่ดูแลพารามิเตอร์แพลตฟอร์มหลัก จัดสรรเงินทุนจาก Community Treasury และลงคะแนนในการปรับปรุงที่เสนอให้กับเครือข่ายและโปรโตคอล

เครือข่าย SuperRare มีความปลอดภัยอย่างไร?

RARE คือโทเค็น ERC-20 บน Ethereum เครือข่ายถูกควบคุมเป็น DAO ด้วยกระเป๋าเงิน multi-sig 4/7

ERC-20 เป็นมาตรฐานโทเค็นที่โทเค็นใหม่ส่วนใหญ่ปฏิบัติตามเมื่อเผยแพร่บน Ethereum blockchain 

Ethereum เป็นหนึ่งในบล็อคเชนที่ได้รับความนิยมมากที่สุดสำหรับ DAO เช่น SuperRare และได้รับการรักษาความปลอดภัยโดยกลไกการพิสูจน์การทำงานที่เป็นเอกฉันท์ซึ่งกำหนดให้นักขุดต้องขุด Ether ใหม่ ชุดของโหนดกระจายอำนาจตรวจสอบการทำธุรกรรมและรักษาความปลอดภัย Ethereum blockchain

Siam Bitcoin

อะไรทำให้ SuperRare มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว?

SuperRare พัฒนาเป็นเวอร์ชัน 2.0 เพื่อแก้ไขปัญหาหลักสามประการ:

1. การดูแลและเฝ้าประตูโดยทีมเดียวไม่เอื้อต่อระบบนิเวศทางศิลปะที่ปรับขนาด

2. ศิลปินสมควรได้รับการสนับสนุนมากที่สุด แต่ทีมเดียวสามารถทำได้มากเท่านั้น

3. ระบบนิเวศของศิลปะ NFT นั้นกระจัดกระจาย และไม่มีวิธีที่ดีในการจัดการคอลเลกชันทั้งหมด

SuperRare แก้ไขปัญหานี้ด้วยการใช้ SuperRare Spaces ซึ่งเป็นหน้าร้านที่ดำเนินการโดยอิสระบน SuperRare ซึ่งสามารถดูแลงานศิลปะและศิลปิน ส่งเสริมการขาย ดำเนินการประมูล และรับค่าคอมมิชชั่น โดยแต่ละ Space สามารถเปิดตัวโทเค็น ERC-721 ที่เป็นแบรนด์ของตัวเองและเชิญศิลปินให้ร่วมสร้าง NFT กับพวกเขา ไม่ว่าจะเป็นแบบครั้งเดียวหรือแบบต่อเนื่อง ที่อนุญาตให้แต่ละ Space กลายเป็นแกลเลอรีศิลปะ crypto ที่มีอำนาจอธิปไตยของตนเอง

นอกจากนี้ สัญญาจ้างผลิตเหรียญที่มีอำนาจอธิปไตยให้ศิลปินปรับใช้สัญญาการทำเหรียญ NFT ที่กำหนดเอง และสร้างโทเค็นและขายงานศิลปะของพวกเขาในฐานะศิลปินอิสระที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ดังนั้น ศิลปินจึงมีทางเลือกอื่นนอกเหนือจากการทำสัญญาร่วมกับศิลปินคนอื่นๆ และสามารถกลายเป็นแพลตฟอร์มสร้างสรรค์ของตนเองได้

ช่องทางติดตาม SuperRare

เว็บไซต์: superrare.com

บล็อก: medium.com/superrare

ทวิตเตอร์: twitter.com/SuperRare

ดิสคอด: discord.com/invite/pGeAWrP

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด