Saturday, April 27, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตGameFiThe Sandbox เกม Metaverse ฐาน Ethereum ประกาศระดมทุนล่าสุดได้ $93 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

The Sandbox เกม Metaverse ฐาน Ethereum ประกาศระดมทุนล่าสุดได้ $93 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

Sandbox ยังคงทะยานขึ้นต่อเนื่อง ราคา SAND เพิ่มขึ้น 244% ในสัปดาห์นี้ หลังจากเรื่องราว Metaverse กลายเป็นกระแส และล่าสุดระดมทุนได้ $93 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

โดยสรุป

  • Sandbox ระดมทุนได้ $93 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ในรอบ Series B
  • เกม Metaverse ฐาน Ethereum กำลังเปิดตัวให้เป็นเจ้าของ สามารถปรับแต่ง และสร้างรายได้จากแปลงที่ดิน NFT ในโลกออนไลน์ได้

การตื่นเต้นเกี่ยวกับ Meteaverse ที่กำลังเกิดขึ้นอาจทำราคาสูงสุดเป็นประวัติการณ์ หลังจาก Facebook เข้าสู่วงการนี้ โดยรีแบรนด์บริษัทเป็น “Meta” และมูลค่าโทเคนที่เกี่ยวข้องกับ Metaverse เพิ่มขึ้น ตอนนี้หนึ่งในเกม Metaverse ที่รอคอยกันมานานได้ระดมทุนเงินได้จำนวนมากก่อนเปิดตัว

วันนี้ The Sandbox บริษัทในเครือของ Animoca Brands ได้ประกาศว่าระดมทุนได้ $93 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ในรอบ Series B นำโดย Vision Fund 2 ของ SoftBank บริษัทญี่ปุ่นรุกหนักโดยลงทุนใน NFT และคริปโตเมื่อเร็ว ๆ นี้

Animoca ได้เข้าร่วมการระดมทุนรอบ Series B นี้ มาพร้อมกับบริษัท Samsung Next, Galaxy Interactive, True Global Ventures, Liberty City Ventures, LG Technology Ventures, Com2us ผู้ผลิตเกมบนมือถือ และบริษัทอื่น ๆ

The Sandbox เป็นโลกออนไลน์ฐาน Ethereum โดยผู้ใช้งานเป็นเจ้าของพื้นที่ภูมิประเทศในรูปแบบของ NFT มาพร้อมตัวละคร NFT และไอเอ็มอื่น ๆ โดยแปลง LAND เหล่านี้สามารถปรับแต่งและออกแบบด้วยประสบการณ์เกมเชิงอนเตอร์แอ็คทีฟ ซึ่งสามารถสร้างรายได้ให้กับเจ้าของได้

ตัวเกมยังไม่เปิดตัวออกมา กำลังอยู่ระหว่างทดสอบเวอร์ชัน Alpha ครบกำหนดเวลาก่อนสิ้นปีนี้ อย่างไรก็ตาม The Sandbox มียอดขาย NFT มูลค่า $144 ล้านดอลลาร์สหรัฐแล้ว โดยมีเจ้าของ LAND ไม่ซ้ำกัน 12,000 ราย และมีผู้ใช้งานทั้งหมดเชื่อมต่อกับ Crypto Wallet เข้ากับแพลตฟอร์ม 500,000 บัญชีแล้ว

ก่อนเปิดตัวเต็มรูปแบบ The Sandbox ได้ดึงแบรนด์ที่โดดเด่นและพันธมิตรที่มีชื่อเสียงจำนวนมาก ได้แก่ Snoop Dogg แร็ปเปอร์และนักสะสม NFT ตัวยง และพันธมิตรรายอื่น ๆ อาทิ The Walking Dead, Bored Ape Yacht Club, Atari และตลาดซื้อขายคริปโต Binance

เช่นเดียวกับโทเคน MANA ของ Decentraland นั้น โทเคน SAND ของ Sandbox มีมูลค่าเพิ่มขึ้นสูงมากในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา เห็นได้ชัดเจนว่าได้รับแรงหนุนจากแผน Metaverse ของ Facebook หลังจากประกาศระดมทุนได้ในวันนี้ ราคา SAND ทำราคาสูงสุดใหม่เป็นประวัติการณ์ (ATH) แตะ $3.33

ราคา SAND เพิ่มขึ้น 244% ในสัปดาห์ที่ผ่านมา (ข้อมูลจาก CoinGecko) ตอนนี้ซื้อขายอยู่ที่ราคา $2.79 ต่อโทเคน

ที่มา :   news.bitcoin.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด