Saturday, April 27, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตSHIB ทวงบัลลังก์ แซง CRO ขึ้นแท่นเป็น Crypto อันดับ 12 ที่ใหญ่ที่สุดในโลก

SHIB ทวงบัลลังก์ แซง CRO ขึ้นแท่นเป็น Crypto อันดับ 12 ที่ใหญ่ที่สุดในโลก

SHIB ทวงบัลลังก์ แซง CRO ขึ้นแท่นเป็น Crypto อันดับ 12 ที่ใหญ่ที่สุดในโลก

Shiba Inu (SHIB) หรือที่หลายคนเรียกว่า Dogecoin killer ที่มาแรงที่สุดในปีนี้ กำลังไต่อันดับในตลาดคริปโต ในปัจจุบัน เพียงเช้านี้ SHIB ทวงบัลลังก์ขึ้นแซง เหรียญ CRO ในแง่ของมูลค่าตลาด(Market Cap) จาก CoinMarketCap

“Shiba Army” ชุมชน SHIB สุดแกร่ง

นอกจากนี้ ด้วยการสนับสนุนอย่างเต็มที่อย่างต่อเนื่องจากชุมชน “Shiba Army” ดูเหมือนว่า Shiba Inu แสดงให้เห็นว่าไม่กลัวที่จะต้องแข่งขันกับคริปโต อันดับต้น ๆ ในตลาดในขณะนี้ เมื่อพิจารณาถึงวิธีที่ SHIB จะเอาชนะ CRO ได้แฟนๆไม่ได้มีความกังวลที่จะต้องรักษาอันดับแต่อย่างได เพียงแต่คิดว่าเหรียญใหนจะเป็นรายต่อไปที่จะโดน SHIB ไล่ตบในเร็ว ๆ นี้เท่านั้นเอง ถึงแม้จะมีการเทขายลงมากว่า 50% จากจุดสูงสุดเดิม (ATH) ก็ตาม

Siam Bitcoin

บททดสอบสุดหินของ Shiba Inu

เป้าหมายของ Shiba Army ที่วางไว้คือการขึ้นไปตบลูกรักของ Elon อย่าง Dogecoin (DOGE) พร้อมกับ Avalanche (AVAX) ดูเหมือนจะยากเอาเรื่อง แต่ SHIB ก็เคยทำสิ่งที่เป็นไปไม่ได้มาแล้วสิ่งนี้อาจจะเป็นบททดสอบของชุมชน Shiba Army ว่าจะสามารถทำให้ SHIB ขึ้นเป็นอันดับต้นๆ ของโลกได้หรือไม่

ในขณะนี้ อาจยังไม่เห็นภาพชัดมากนัก สิ่งที่เราต้องทำคือนั่งดูอย่างใกล้ชิดว่าชิบะอินุจจะไปในทิศทางใหนในอีกไม่กี่วันข้างหน้า 

Siam Bitcoin

ที่มา coinquora.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด