Saturday, April 27, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตเหรียญไทย ที่เกิดมาเพื่อเชือดคนไทย ที่หน่วยงานต่างๆได้แต่มองตาปริบๆ สาวกว่ายังไงต่อKUB

เหรียญไทย ที่เกิดมาเพื่อเชือดคนไทย ที่หน่วยงานต่างๆได้แต่มองตาปริบๆ สาวกว่ายังไงต่อKUB

เหรียญไท ที่เกิดมาเพื่อเชือดคนไทย ที่หนวยงานต่างได้แต่มองตาปริบๆ สาวกว่ายังไงต่อKUB

วันนี้เกิดอะไรขึ้นKUB คนไทยหนีตายกันจ้าละหวั่น วันนี้เวลา ประมาณ 8 โมงเช้า เหรียญ KUB COIN เหรียญคนไทยที่พัฒนาขึ้นโดยบริษัท บิทคับ บล็อคเชน เทคโนโลยี จำกัด อยู่ๆราคาก็ร่วงหล่นอย่างรุนแรงลงไปแตะที่ราคา 140 จากราคาสุงสุดที่ 500 เรียกได้ว่างานนี้ตื่นมาหน้าหงายกันเลยทีเดียวKUB

Siam Bitcoin

จากข้อมูลจะเห็นว่าราคาของเหรียญ KUB ทำสถิติสูงสุดตลอดการ (ATH) มาอย่างต่อเนื่องโดยที่ไม่สนเหรียญหน้าใหนในขณะที่ทั้งตลาดมีการปรับฐานกันยอย่างทั่วหน้า ถึงแม้จะมีแรงซื้อกลับขึ้นไปบ้างแต่นักลงทุนส่วนใหญ่เริ่มเกิดหวาดความกลัวจากเหตุการณ์เมื่อเช้า ทำให้วันนี้ทั้งวันมีปริมาณการขายมาอย่างต่อเนื่อง งานนี้จุดวัดใจสาวกKUB ว่าจะเอายังไงต่อ

สาวกตัวยงอย่าง “เมสซีเจ” นักฟุตบอลขวัญใจคนไทย ได้มีการออกมาโพสต์เผยความรู้สึกผ่าน Facebook ส่วนตัว ถึงเหตุการณ์ในครั้งนี้อีกด้วย งานนี้คงหัวร้อนกันไม่ต่างจากนักลงทุนเช้าไทยเลยKUB

เหตุการณ์ในครั้งนี้เกิดขึ้นหลังจากที่มีข่าวออกมาว่า ในวันที่ 1 พ.ย. 64 จะมีการปลดล้อกเหรียญ KUB จะนวนนับล้านเหรียญจาก Bitkub next หรือ Bonus kub ที่มีการล็อคเหรียญไว้ตั้งแต่ต้นเดือน พฤศจิกายน นี้คาดว่าจะเป็นสาเหตุที่คนเริ่มเทขายกันอย่างหนักหน่วงใครที่ไม่ทันข่าวบอกเลยว่ามีหน้าชาแน่นอน

ถึงอย่างนั้นก็ต้องรอดูกันต่อไปว่าจะเป็นอย่างไรต่อ เนื่องจากตัวเหรียญเองก็มีข่าวดีมากมายเรียกได้ว่ากาวกันจนแสบปอดไม่พักเลย อย่างไรก็ตามนี้คงเป็นบทเรียนให้แก่นักลงทุนหน้าใหม่ได้ไม่น้อยเนื่องจากเหรียญ KUB เป็นกระแสมาพักใหญ่ช่วงนี้ไม่ว่าจะไปวงการใหนๆก็เจอข่าวแต่ KUB เต็มไปหมด ทั้งนี้ขอให้ลงทุนกันอย่างมีสตินะครับ แล้วชีวิตคุณจะเปลี่ยนไป !!แล้วเจอกัน

อะยังยังไม่หมดเพียงเท่านี้

ยังมี อีก 2 เหรียญคนไทยที่ทำผลงานกันแบบไม่น้อยหน้ากันเลย เรียกได้ว่างานนี้ของคนไทยเพื่อคนไทย รู้สึกอบอุ่นจริงๆ

เริ่มกันก่อนด้วย SIX โดยบริษัท SIX Network สร้างมาเพื่อปฏิวัติวงการอุตสาหกรรมดิจิทัลครีเอทีฟในประเทศไทยและการสร้าง platform การเงินไร้ตัวกลางหรือ DeFi ที่มีการใช้งานที่ง่าย

ในวันนี้ เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาเหรียญ SIX ก็ร่วงหล่นนรกแตกติดลบกว่า -68% ทำผลงานไม่น้อยหน้าไปกว่า KUB เลย

Siam Bitcoin

ตัวต่อมาคุ้นหูกันดีในไทยไม่ใช่ใครที่ใหน JFin นี้เอง จากบริษัทในกลุ่ม Jaymart ที่ต้องการระดมทุนเพื่อนำไปพัฒนา Decentralized Digital Lending Platform (DDLP) หรือการให้คนกู้เงิน ‘ดิจิทัล’ ผ่านมือถือ

เช้านี้ JFin ก็ได้ตบเท้าเข้ามาตะบันหน้าคนไทยกันอย่างคับคั่งเรียกได้ว่าหน้าสั่นแต่เช้า JFin ได้โชว์โหดกว่าเพื่อนติดลบไปกว่า -73% งานนี้ตื่นมาจากประธานบริษัทได้กลายเป็น…

Siam Bitcoin

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด