Saturday, April 27, 2024
Homeข่าวสาร คริปโต'เราทำได้!' Charles Hoskinson กล่าวหลังจาก Cardano มี Wallet ที่ Stake ADA ทะลุ 1...

‘เราทำได้!’ Charles Hoskinson กล่าวหลังจาก Cardano มี Wallet ที่ Stake ADA ทะลุ 1 ล้าน

‘เราทำได้!’ Charles Hoskinson กล่าวหลังจาก Cardano มีการ Stake ADA ทะลุ 1 ล้าน

จำนวน Addresses ในเครือข่าย Cardano ที่ Stake เหรียญ ADA ได้เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วทะลุ 1 ล้านเป็นที่เรียบร้อย แม้จะอยู่ในภาวะขาลงของตลาด คริปโตเคอเรนซี่ ที่สูญเสียมูลค่าตลาดกว่า 400 พันล้านดอลลาร์

ตามเว็บไซต์ของ Cardano-tracking pool.pm ขณะนี้ได้มี wallets มากกว่า 1 ล้าน wallets ที่ stake ADA ตามรายงาน กล่าวว่าจำนวน Addresses บนเครือข่าย Cardano ได้เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วในช่วงสองถึงสามสัปดาห์ที่ผ่านมา จนทะลุ 100,000 Addresses ใหม่เริ่มทำการ Stake ในเวลาเพียงสองเดือน

Charles Hoskinson ผู้สร้าง Cardano และ CEO ของ Input Output Hong Kong (IHOK) แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเหตุการณ์สำคัญดังกล่าวว่า “เราทำ” เป็นคำพูดสั้นๆง่ายๆ บนโซเชียลมีเดีย มีผู้ใช้หลายรายสงสัยว่าพวกเขาจะสามารถ stake เหรียญ ADA ของพวกเขาได้อย่างไร สิ่งนี้แสดงให้เห็นถึงความเชื่อมั่นของชุมชนเพียงแต่ยังมีหลายคนที่ไม่รู้วิธีทำการ stake เท่านั้นเอง

ตามแหล่งข้อมูลอื่นๆ ของ Cardano PoolTool มี ADA มูลค่าเกือบ 31 พันล้านดอลลาร์ที่ stake ซึ่งหมายความว่ามากกว่า 71% ของอุปทานของบริษัทสร้างรายได้ให้กับผู้ถือครองจากการช่วยให้เครือข่ายปลอดภัย เงินจะถูก stake ในพูลทั้งหมด 2,966 พูล

ที่มา cryptoglobe.com

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line , Facebook , Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด