Tuesday, April 30, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศBitoEX บริษัทแลกเปลี่ยน Crypto ชั้นนำในไต้หวันประกาศเพิ่มการรองรับเหรียญ Shiba Inu

BitoEX บริษัทแลกเปลี่ยน Crypto ชั้นนำในไต้หวันประกาศเพิ่มการรองรับเหรียญ Shiba Inu

BitoEX บริษัทแลกเปลี่ยน Crypto ชั้นนำในไต้หวันประกาศเพิ่มการรองรับเหรียญ Shiba Inu

BitoEX บริษัทแลกเปลี่ยนสกุลเงินดิจิทัลชั้นนำในไต้หวันได้ประกาศว่าตอนนี้ Shiba Inu (Shiba Inu ) พร้อมให้แลกเปลี่ยนซื้อขายบนแพลตฟอร์มได้แล้วโดยที่การฝากและถอนสำหรับเหรียญ Shiba Inu ได้เปิดใช้งานเมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา    

BitoEX เปิดตัวในปี 2014 และกลายเป็นหนึ่งในผู้บุกเบิกในช่วงแรกๆ ในตลาดสกุลเงิน crypto ในปีเดียวกัน BitoEX ได้ร่วมมือกับ FamilyMart ผู้ให้บริการร้านสะดวกซื้อในเอเชียตะวันออกเพื่อเปิดใช้งานการชำระเงินด้วย Bitcoin ผ่านตู้เก็บเงินดิจิทัล

Siam Bitcoin
<strong>BitoEX<strong> เปิดตัวในปี 2014 และกลายเป็นหนึ่งในผู้บุกเบิกในช่วงแรกๆ ในตลาดสกุลเงิน <strong>crypto<strong> ในปีเดียวกัน <strong>BitoEX<strong> ได้ร่วมมือกับ <strong>FamilyMart<strong> ผู้ให้บริการร้านสะดวกซื้อในเอเชียตะวันออกเพื่อเปิดใช้งานการชำระเงินด้วย <strong>Bitcoin<strong> ผ่านตู้เก็บเงินดิจิทัล

เมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมาเหรียญ SHIB ได้ถูกจดทะเบียนโดย Bit2Me ซึ่งเป็นตลาด crypto exchange ที่ใหญ่ที่สุดในสเปน นอกจากนี้ Bitstamp ยังได้ให้คำมั่นว่าว่าจะเพิ่มการรองรับเหรียญ Shiba Inu ในปีหน้า


ความคลุมเครือในด้านกฎระเบียบและข้อบังคับ

เมื่อต้นปีนี้ การแลกเปลี่ยนสกุลเงินดิจิทัลหลายแห่งปิดทำการในไต้หวันเนื่องจากกฏหมายข้อกำหนดการป้องกันการฟอกเงิน (AML) ที่เข้มงวดซึ่งมีผลบังคับใช้ในต้นเดือนกรกฎาคม ทั้งนี้ยังไม่มีกฎระเบียบที่ครอบคลุมสำหรับสินทรัพย์สกุลเงินดิจิตอลภายในประเทศ ซึ่งเป็นอุปสรรคกับธุรกิจในท้องถิ่น   

แม้จะมีความคลุมเครือด้านกฎระเบียบ แต่ไต้หวันมีชุมชนที่ชื่นชอบสกุลเงินดิจิทัลขนาดใหญ่ซึ่งคาดว่ามีประชากรรวมทั้งหมด 2 ล้านคน (หรือประมาณหนึ่งในสิบของประชากรในประเทศ)

ที่มา : u.today

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

  

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด