Monday, April 29, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศอิหร่านสั่งให้นักขุด Crypto หยุดดำเนินการเพื่อป้องกันไฟดับในฤดูหนาว

อิหร่านสั่งให้นักขุด Crypto หยุดดำเนินการเพื่อป้องกันไฟดับในฤดูหนาว

เจ้าหน้าที่ในอิหร่านได้กล่าวกับเหมืองขุด Crypto ที่ได้รับใบอนุญาตให้ระงับการขุด ท่ามกลางปัญหาการขาดแคลนไฟฟ้าในช่วงฤดูหนาว 

เหมือง Crypto ในอิหร่านจะปิดตัวลงในช่วงฤดูหนาว

คาดว่าความต้องการพลังงานทั่วประเทศจะเพิ่มขึ้นพร้อมกับอุณหภูมิต่ำในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า รัฐบาลอิหร่านกำลังดำเนินการตามขั้นตอนเพื่อจำกัดการใช้ไฟฟ้าและหลีกเลี่ยงการขาดดุลไฟฟ้า มาตรการนี้จะส่งผลกระทบต่ออุตสาหกรรมการขุด crypto ที่กำลังเติบโตของประเทศ

Tavanir ซึ่งเป็นบริษัทผลิตไฟฟ้า จำหน่ายและส่งสัญญาณของอิหร่าน ได้สั่งให้ศูนย์การขุด cryptocurrency ที่ได้รับอนุญาต ให้ถอดปลั๊กฮาร์ดแวร์ที่ใช้พลังงานมาก

กระทรวงพลังงานของอิหร่านพยายามลดการใช้เชื้อเพลิงเหลวในโรงไฟฟ้าตั้งแต่เดือนที่แล้ว โฆษกของ Tavanir นาย Mostafa Rajabi Mashhadi กล่าวกับ IRIB สถานีโทรทัศน์ของรัฐ การตัดการจ่ายไฟให้กับเหมือง Crypto ที่ได้รับใบอนุญาตนั้นเป็นเพียงส่วนหนึ่งของมาตรการนี้ นอกจากนี้ยังมีการสั่งปิดเสาไฟในพื้นที่ที่ปลอดภัยกว่าในตอนกลางคืนและการควบคุมการบริโภคอย่างเข้มงวด

มาตรการเหล่านี้จะช่วยป้องกันไฟฟ้าดับในฤดูหนาวเมื่อมีความต้องการไฟฟ้าสูงขึ้น Mashadi กล่าวเสริมว่าโรงไฟฟ้าของอิหร่านสามารถประหยัดเชื้อเพลิงได้บางส่วนในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า แต่ยังเน้นว่าผู้บริโภคควรใช้ความระมัดระวังเกี่ยวกับปริมาณการใช้ก๊าซและไฟฟ้า

ที่มา news.bitcoin.com

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด