Monday, April 29, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศอดีตนายกรัฐมนตรีอังกฤษ Lord Hammond เตือนการลงทุน Crypto กล่าวว่า 'มันคือเงินสำหรับการพนัน'

อดีตนายกรัฐมนตรีอังกฤษ Lord Hammond เตือนการลงทุน Crypto กล่าวว่า ‘มันคือเงินสำหรับการพนัน’

อดีตนายกรัฐมนตรีของสหราชอาณาจักร Lord Hammond ได้เตือนเกี่ยวกับการลงทุนใน cryptocurrencies เขากล่าวว่า “มันเป็นเงินจากการพนัน” ผู้คนควรระมัดระวังอย่างยิ่ง อย่างไรก็ตามปัจจุบันเขาดำรงตำแหน่งเป็นที่ปรึกษาอาวุโสของบริษัทคริปโต

Lord Hammond เตือนการลงทุน Crypto กล่าวว่า ‘มันคือเงินสำหรับการพนัน’

อดีตนายกรัฐมนตรีอังกฤษ Lord Philip Hammond ได้เรียกร้องให้นักลงทุน “ระมัดระวังอย่างยิ่ง” เกี่ยวกับการลงทุนใน cryptocurrencies เช่น Bitcoin และ Ether

Lord Hammond เป็นรัฐมนตรีกระทรวงการต่างประเทศอังกฤษซึ่งดำรงตำแหน่งนายกรัฐมนตรีของกระทรวงการคลังตั้งแต่ปี 2559 ถึงปี 2562 รัฐมนตรีต่างประเทศตั้งแต่ปี 2557-2559 และรัฐมนตรีกระทรวงกลาโหมระหว่างปี 2554-2557

Lord Hammond ได้กล่าวว่า :

“ไม่เหมาะสำหรับนักลงทุนรายย่อยในหมวดการลงทุนหลัก … มันคือเงินจากการพนัน ฉันคิดว่าผู้คนควรระมัดระวังอย่างมาก พวกเขาใกล้ชิดกับการเล่นพนันมากกว่าการลงทุนอย่างจริงจัง”

แม้ว่า Lord Hammond จะเตือนเกี่ยวกับการลงทุนในสกุลเงินดิจิทัล แต่เขาได้รับบทบาทเป็นที่ปรึกษาอาวุโสของบริษัทที่เกี่ยวข้องกับ คริปโต Copper.co ที่มีมูลค่า 3 พันล้านดอลลาร์เมื่อเดือนที่แล้ว ให้บริการโครงสร้างพื้นฐานด้านสินทรัพย์ดิจิทัลแก่ลูกค้าสถาบัน ซึ่งรวมถึงนักเทรด ผู้จัดการความมั่งคั่ง ธนาคารเอกชน กองทุน crypto และสำนักงานครอบครัว

ที่มา news.bitcoin.com

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด