Saturday, April 27, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว Ethereumมีปริมาณบัญชีที่ถูก liquidated มากที่สุดในประวัติศาสตร์ของ Ethereum นับตั้งแต่เกิดขึ้นในตลาด Crypto

มีปริมาณบัญชีที่ถูก liquidated มากที่สุดในประวัติศาสตร์ของ Ethereum นับตั้งแต่เกิดขึ้นในตลาด Crypto

หลังจากมีการปรับฐานครั้งใหญ่ในตลาดสกุลเงินดิจิทัล Ethereum และเหรียญขนาดใหญ่อื่นๆ ก็ได้เผชิญกับแรงกดดันจากการเทขายอย่างรุนแรง ซึ่งในกรณีของ Ether ส่งผลให้ราคาร่วงลงอย่างรวดเร็วจาก $3,200 เป็น $2,500

liquidated

เนื่องจาก Ethereum สูญเสียมูลค่าไปเกือบ 30% ตลาดจึงได้รับผลกระทบอย่างหนักจากรายงานเผยให้เห็นว่ามีปริมาณบัญชีที่ถูก liquidated มากที่สุดในประวัติศาสตร์ของ Ethereum

จากข้อมูลของ Delphi Digital ตลาดเงินบน Ethereum มีบัญชีที่ถูก liquidated ซึ่งมีมูลค่ารวมกันมากกว่า 200 ล้านดอลลาร์ ตามที่บริษัทวิจัยรายงาน ปริมาณบัญชีที่ถูก liquidated ที่มากที่สุดถูกพบใน MakerDAO

แพลตฟอร์มแบบกระจายศูนย์(decentralized) เหล่านี้จะเรียกเก็บค่าปรับจากบัญชีที่ถูก liquidated(โดนบังคับขาย) หากหลักประกันมูลค่าของผู้ใช้ถึงราคา liquidated โครงการตามหลักวิชาอนุญาตให้แพลตฟอร์มทำเงินจากการ liquidated ที่มีอยู่บนแพลตฟอร์ม

ความสนใจแบบเปิดใน Futures Bitcoin และ Ethereum ลดลงเหลือ 6 และ 3 พันล้านดอลลาร์ ตามลำดับ หลังจากที่เคยทำจุดสูงสุดไว้ในเดือนพฤศจิกายนเมื่อปีที่แล้ว มีการเปิด Ethereum Futures ยังคงอยู่ที่ประมาณ 10 พันล้านดอลลาร์ ในขณะนั้น Ethereum มีการซื้อขายที่ประมาณ 4,200 ดอลลาร์

ณ เวลานี้ Ethereum ซื้อขายที่ $2,440 หลังจากดีดตัวขึ้น 12% จากจุดต่ำสุดของเมื่อวาน นับตั้งแต่จุดสูงสุดตลอดกาล Ethereum ได้สูญเสียมูลค่าที่ได้รับไปครึ่งหนึ่ง

ที่มา u.today

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram 

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด