Saturday, April 27, 2024
HomeTokenเหรียญ Alpine F1® Team Fan Token (ALPINE) คืออะไร?

เหรียญ Alpine F1® Team Fan Token (ALPINE) คืออะไร?

เหรียญ Alpine F1® Team Fan Token (ALPINE) คืออะไร?

เหรียญ Alpine F1® Team Fan Token (ALPINE) คืออะไร?

Siam Bitcoin

ทีม BWT Alpine F1 กำลังร่วมมือกับ Binance เพื่อแนะนำ ALPINE Fan Token และประสบการณ์แก่แฟนๆ ที่ปรับให้เหมาะกับผู้ที่ชื่นชอบ Formula 1

ทีม BWT Alpine F1 เป็นทีมใหม่ล่าสุดที่จะเข้ามาแทนที่ในตาราง Formula 1 หลังจากฤดูกาลเปิดตัวที่ประสบความสำเร็จในปี 2021 แม้ว่าจะเป็นผู้มาใหม่ใน F1 แต่ Alpine ได้ผลิตกีฬาและรถแข่งมาตั้งแต่ปี 1950 ในปีพ.ศ. 2516 เรโนลต์ได้เข้าซื้อกิจการ Alpine และในปีแรกของการเป็นหุ้นส่วน รถแข่ง Alpine-Renault ได้อันดับหนึ่งในการแข่งขัน World Rally Championship

Alpine F1® Team Fan Token เป็นโทเค็นยูทิลิตี้ BEP-20 ที่ออกแบบมาเพื่อปฏิวัติประสบการณ์ของแฟนทีม BWT Alpine F1® ทั้งหมด โดยนี่จะเป็นการเปิดตัว F1® Fan Token ครั้งแรกของ Binance และโครงการ Fan Token Launchpad ที่สามอีกด้วย

โทเค็นดังกล่าวช่วยให้ทีม BWT Alpine F1® สามารถทำการสำรวจความคิดเห็นแบบทีม ทำให้แฟนๆ สามารถซื้อของสะสมดิจิทัล ซื้อ NFT และเพลิดเพลินไปกับฟีเจอร์การเล่นเกมที่มีการให้รางวัลกับแฟนๆ และประสบการณ์ของแบรนด์

ALPINE Fan Token มีเป้าหมายเพื่อเปลี่ยนความสัมพันธ์ระหว่างทีม BWT Alpine F1® และแฟน ๆ ของพวกเขา โดยการจัดหาโซลูชั่นการมีส่วนร่วมและการกำกับดูแลแบบครบวงจรที่ขับเคลื่อนด้วยบล็อคเชนโดยใช้ประโยชน์จากแพลตฟอร์ม Binance Fan Token

Siam Bitcoin
<strong>Binance Fan Token<strong>

จุดเด่นที่สำคัญของโครงการเหรียญ Alpine F1® Team Fan Token (ALPINE) คืออะไร?

โครงสร้างพื้นฐานบล็อคเชน: Alpine F1® Team Fan Token ออกบน Binance Smart Chain (BSC) เป็นโทเค็น BEP-20 ดั้งเดิม ซึ่งช่วยให้แฟนทีม BWT Alpine F1® Team เข้าถึงทีมที่พวกเขาชื่นชอบได้ง่ายขึ้น และเปิดใช้งานฟังก์ชันโทเค็นที่หลากหลายด้วยต้นทุนการทำธุรกรรมที่ต่ำ

Token Utility: Alpine F1® Team Fan Token นำเสนอตัวเลือกการมีส่วนร่วมของแฟนๆ ที่หลากหลาย รวมถึงของสะสมจำนวนจำกัดและการรวมเข้ากับ Binance NFT Marketplace สิทธิพิเศษ สิทธิ์ในการออกเสียง gamification และประสบการณ์แบรนด์พิเศษ

เอกลักษณ์ของแบรนด์: ปัจจุบันทีม BWT Alpine F1® มีฐานแฟนคลับดิจิทัลที่มีผู้ติดตามมากกว่า 6.2MM ในเครือข่ายโซเชียลของพวกเขา ด้วยความร่วมมือกับระบบ Binance นั้น ALPINE Fan Token สามารถเข้าถึงได้จากทั้งฐานแฟนคลับ BWT Alpine F1® Team และฐานผู้ใช้ Binance ทั้งหมด

Siam Bitcoin
<strong>ALPINE Fan Token<strong>

สิทธิประโยชน์สุดพิเศษของผู้ถือเหรียญ Alpine F1® Team Fan Token (ALPINE)

1. สิทธิในการซื้อ NFT Mystery Boxes ของทีม BWT Alpine F1

ผู้ถือ ALPINE Fan Token สามารถใช้โทเค็นเพื่อซื้อ NFT Mystery Boxes โดยแต่ละกล่องจะมี NFT ที่มีความหายากต่างกัน คอลเลกชั่นแรกจะสามารถใช้ได้หลังจากการลงรายการไม่นาน และจะสามารถซื้อได้ด้วยเหรียญ ALPINE เท่านั้น ทำชุดสะสมให้ครบเพื่อปลดล็อกรางวัลพิเศษและประสบการณ์แบรนด์

2. สิทธิในการออกเสียงลงคะแนนพิเศษสำหรับแฟนทีม BWT Alpine F1

Binance และทีม BWT Alpine F1 จะจัดโพล Fan Voting ซึ่งมีเพียงผู้ถือเหรียญ ALPINE เท่านั้นที่สามารถเข้าร่วมได้ ตัวอย่างเช่น ตัวเลือกเกี่ยวกับการออกแบบรถยนต์ใหม่ สินค้า กิจกรรมผู้ขับขี่ และงานแฟน เป็นต้น

ข้อมูลการขายเหรียญ Alpine F1® Team Fan Token (ALPINE)

ประเภทโทเค็น : BEP-20

อุปทานโทเค็นทั้งหมด : 40,000,000 ALPINE

การขายใน Binance Launchpad : 4,000,000 ALPINE (10.00% ของอุปทานโทเค็นทั้งหมด)

ราคาขาย[น Binance Launchpad : 1 USD / ALPINE

Binance Launchpad Amount to be Raised : 4,000,000 USD

วงจรเริ่มต้น ,อุปทานเมื่อจดทะเบียนใน Binance : 11,3600,000 ALPINE (28.40% ของอุปทานโทเค็นทั้งหมด)

Siam Bitcoin

การจัดสรรเหรียญ Alpine F1® Team Fan Token (ALPINE)

Binance Launchpad Sale : 10.00% ของอุปทานโทเค็นทั้งหมด

Team : 18.00% ของอุปทานโทเค็นทั้งหมด

Loyalty Subscription : 15.00% ของอุปทานโทเค็นทั้งหมด

User Fund : 35.00% ของอุปทานโทเค็นทั้งหมด

Developer Fund : 22.00% ของอุปทานโทเค็นทั้งหมด

Siam Bitcoin
Siam Bitcoin

ทีมงานโครงการเหรียญ Alpine F1® Team Fan Token (ALPINE)

คุณ Guillaume Vergnas ตำแหน่ง B2B Partnerships Manager โดยคุณ Guillaume Vergnas มีประสบการณ์ 5 ปีในการสร้างพันธมิตรใน F1® และอุตสาหกรรมยานยนต์

คุณ Achille Dulac ตำแหน่ง Business Development Manager โดยคุณ Achille Dulac มีประสบการณ์ 8 ปีในการพัฒนาความร่วมมือกับแบรนด์ การจัดการความสัมพันธ์ และการขยายตลาด

คุณ Angela Liu ตำแหน่ง Partnership Coordination Officer โดยคุณ Angela Liu มีประสบการณ์ 9 ปี เกี่ยวกับการให้คำปรึกษาด้านกลยุทธ์ในอุตสาหกรรมกีฬาและบันเทิง

คุณ Matthias Moulin ตำแหน่ง Global Business Development Manager, Brand Partnerships และ Sponsorship โดยคุณ Matthias Moulin มีประสบการณ์ 10 ปีในการรับและจัดการสปอนเซอร์ พันธมิตรทางการค้า และการจัดการบัญชี

Siam Bitcoin

ช่องทางชุมชนและโซเชียล

Facebook

Twitter

Youtube

LinkedIn

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด