Wednesday, May 8, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตShiba Inu และ Dogecoin เป็นหนึ่งใน cryptocurrency ที่เป็นที่ต้องการมากที่สุดในฝรั่งเศส

Shiba Inu และ Dogecoin เป็นหนึ่งใน cryptocurrency ที่เป็นที่ต้องการมากที่สุดในฝรั่งเศส

ตามรายงานที่จัดทำโดยทีม cryptocurrency และ blockchain ของบริษัท KPMG France ระบุว่า Bitcoin, Ethereum, Bitcoin Cash, Binance Coin, Shiba Inu, Dogecoin และ Polkadot เป็นหนึ่งในสกุลเงินดิจิตอลที่เป็นที่ต้องการมากที่สุดในฝรั่งเศส

รายงานระบุว่าความนิยมที่เพิ่มมากขึ้นของเหรียญมีมทั้งสองเหรียญนั้นมีผลมาจากการกระจายข่าวของสื่อจำนวนมาก เช่นเดียวกับการทวีตหลายครั้งของ Elon Musk เพื่อสร้างกระแส เมื่อเร็ว ๆ นี้ CEO ของ Tesla บอกใบ้ว่า Dogecoin อาจได้รับการยอมรับจาก Starlink บริษัทดาวเทียมของเขา

โดยรวมแล้ว 1 ใน 3 ของชาวฝรั่งเศสวางแผนที่จะลงทุนใน crypto และ Bitcoin ยังคงเป็นตัวเลือกอันดับต้น ๆ สำหรับนักลงทุน crypto (49%) รองลงมาคือ Ethereum (29%) เห็นได้ชัดว่า Bitcoin ยังคงเป็นตัวเลือกอันดับต้น ๆ ในบรรดาผู้ที่วางแผนจะลงทุนใน crypto

โดยรวมแล้ว 8% ของชาวฝรั่งเศสเลือกลงทุนใน cryptocurrencies ซึ่งมากกว่าเปอร์เซ็นต์ของจำนวนผู้ถือหุ้น (6.7%)

ชาวฝรั่งเศสยังคงลังเลที่จะลงทุนใน cryptocurrencies พวกเขาระบุว่าการขาดความรู้เป็นปัญหาหลัก โดยเกือบหนึ่งในสามของผู้ตอบแบบสอบถามประมาณ 48% ยังคงเลือกที่จะไม่ลงทุนในสินทรัพย์ดิจิทัล เนื่องจากความผันผวนของราคารวมถึงมีความเสี่ยงสูง

ภาคสกุลเงินดิจิตอลของฝรั่งเศสยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่อง ปัจจุบันมีพนักงานที่ทำงานอยู่ในแผนกที่เกี่ยวข้องกับสกุลเงินดิจิทัลประมาณ 1,200 คน ซึ่งบริษัทคริปโตเคอเรนซีของฝรั่งเศสส่วนใหญ่กำลังเปิดรับสมัครพนักงานที่เกี่ยวข้อง หลังจากระดมทุนได้ 1.2 พันล้านยูโร 

ผลการสำรวจก่อนหน้านี้ Shiba Inu เป็นหนึ่งใน cryptocurrencies ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในอินเดียในปี 2021

ที่มา : u.today

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด