Tuesday, April 30, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศผู้บริหาร Goldman Sachs เข้าร่วมกับ Coinbase กล่าวว่า ถึงเวลาที่จะยอมรับ Crypto เพื่อสร้างอิสรภาพทางเศรษฐกิจ

ผู้บริหาร Goldman Sachs เข้าร่วมกับ Coinbase กล่าวว่า ถึงเวลาที่จะยอมรับ Crypto เพื่อสร้างอิสรภาพทางเศรษฐกิจ

Roger Bartlett อดีตผู้บริหารของ Goldman Sachs ประกาศว่าเขาจะย้ายไปทำงานที่ Coinbase หลังจากดำรงตำแหน่งต่างๆ เป็นเวลากว่า 16 ปี เขากล่าวว่า “ถึงเวลาแล้วที่จะยอมรับเศรษฐกิจคริปโต”

คุณ Roger Bartlett ออกจาก Goldman Sachs ธนาคารเพื่อการลงทุนระดับโลก เพื่อเข้าร่วมกับ Coinbase บริษัทการแลกเปลี่ยนคริปโต ที่ Goldman Sachs เขาดำรงตำแหน่งเป็นกรรมการผู้จัดการและหัวหน้าร่วมฝ่ายปฏิบัติการระดับโลก Global Markets เป็นเวลา 1 ปี ก่อนหน้านั้น เขาเคยเป็นหัวหน้าฝ่ายปฏิบัติการระดับโลกสำหรับตราสารทุนมาเกือบ 5 ปี ซึ่งก่อนที่จะร่วมงานกับ Goldman Sachs เขาเคยดำรงตำแหน่งเป็นรองประธานที่ Credit Suisse เป็นเวลา 6 ปี

คุณ Bartlett ประกาศกับ Linkedin เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

“หลังจาก 16 ปีที่ Goldman Sachs มันถึงเวลาที่จะยอมรับเศรษฐกิจคริปโต ผมยินดีที่ได้ประกาศว่าในสัปดาห์หน้า ผมจะเข้าร่วมกับ Coinbase เพื่อดำเนินการ Global Financial Operations”

คุณ Bartlett อธิบายว่า ตอนนี้เป็นเวลาที่จะใช้ประสบการณ์ของเขาจาก Goldman Sachs และทำตามความปรารถนาของเขาในการผลักดันเศรษฐกิจคริปโตให้ก้าวไปสู่ยุคสมัยใหม่

เขาให้ความเห็นว่า “เป้าหมายที่สร้างแรงบันดาลใจในการสร้างเสรีภาพทางเศรษฐกิจโลก ในแบบที่ลูกค้าต้องมาก่อน ระบบอัตโนมัติต้องมาก่อน เป็นโอกาสครั้งหนึ่งในชีวิตที่เขาจะได้เป็นส่วนหนึ่งของกระบวนการวิวัฒนาการทางดิจิทัล”

Coinbase เป็นบริษัทผู้ดำเนินการแลกเปลี่ยนสกุลเงินดิจิทัลที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ Nasdaq โดยบริษัทกล่าวเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่าจำนวนผู้ใช้ที่ได้รับการยืนยันบนแพลตฟอร์มได้เพิ่มขึ้นเป็น 89 ล้านคน ในขณะเดียวกัน จำนวนผู้ใช้ที่ทำธุรกรรมรายเดือนสูงถึง 11.4 ล้านคน ณ สิ้นปีที่แล้ว

นอกจากนี้ Coinbase กล่าวว่าปริมาณการซื้อขายในปีที่แล้วเพิ่มขึ้นมากกว่า 8.5 เท่าเมื่อเทียบกับปีที่แล้ว 

ที่มา : news.bitcoin.com

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด