Friday, April 26, 2024
HomeกิจกรรมOtherประกาศรายละเอียดการอัปเดตโปรแกรมโหนด StackOS

ประกาศรายละเอียดการอัปเดตโปรแกรมโหนด StackOS

ประกาศรายละเอียดการอัปเดตโปรแกรมโหนด StackOS

เกี่ยวกับ StackOS

StackOS เป็นโปรโตคอล cross-chain ที่ช่วยให้บุคคลและองค์กรสามารถแบ่งปันทรัพยากรการประมวลผลและเสนอระบบคลาวด์แบบกระจายอำนาจโดยรวม ที่นักพัฒนาทั่วโลกสามารถปรับใช้แอพพลิเคชั่นฟูลสแตก แอพกระจายอำนาจ บล็อคเชนเน็ตส่วนตัว และเน็ตโหนดหลัก

เรามุ่งหวังที่จะมอบ “The Unstoppable Infrastructure Protocol” ให้กับโลก ซึ่งจะช่วยให้บุคคลใดๆ ทั่วโลกสามารถปรับใช้แอปพลิเคชันของตนได้โดยไม่มีค่าใช้จ่ายในการจัดการระบบคลาวด์ และเรียกใช้แอปพลิเคชันที่ต้องการเรียกใช้ได้อย่างอิสระ นอกจากนี้ StackOS ตั้งใจที่จะช่วยเหลือธุรกิจที่มีหน้าร้านจริงทั่วโลก ให้ออนไลน์ได้อย่างคุ้มค่าและปลอดภัยโดยมีค่าใช้จ่ายด้านเทคนิคเพียงเล็กน้อย

การอัพเดต

วันที่ 7 มีนาคม 2022 อัพเดต ลอตเตอรีและการประมูล Genesis Node NFTs

ลอตเตอรีและการประมูลสำหรับ StackOS Genesis Node NFTs จะเริ่มต้นขึ้น โดยเราสัญญาว่าสมาชิกชุมชนของเราจะมีเวลามากพอที่จะย้าย โทเค็น $STACK ไปยัง Polygon Chain! โปรดช่วยนำข้อมูลนี้ไปให้สมาชิกชุมชนของเรา เพื่อให้สมาชิกชุมชนและผู้สนับสนุนของเราจะไม่พลาดข้อมูลนี้

ซึ่งหมายความว่าคุณจะสามารถเดิมพัน STACK เพื่อซื้อสลากลอตเตอรีและมีส่วนร่วมในการประมูลได้

การประมูลจะสิ้นสุดตามวันและเวลาแบบสุ่มก่อนที่ลอตเตอรีจะสิ้นสุด ดังนั้นทุกคนที่ไม่ถูกประมูลสามารถมีส่วนร่วมในลอตเตอรีได้ พอร์ทัลการเดิมพันสำหรับลอตเตอรีจะเปิดใช้งานเป็นเวลาประมาณสองสัปดาห์เพื่อให้ทุกคนมีโอกาสเข้าร่วม!

เราต้องการเน้นว่าคุณจะไม่สูญเสียโทเค็น STACK หากคุณไม่ชนะในลอตเตอรีหรือการประมูล

รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก

!บทความนี้เป็นเพียงการนำเสนอข่าวสารเท่านั้น ไม่ใช้การชี้นำหรือแนะนำการลงทุนผู้สนใจลงทุนควรศึกษาข้อมมูลก่อนการลงทุนเสมอ!

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด