Saturday, May 4, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศวลาดีมีร์ คลิทช์โก นักมวยรุ่นเฮฟวี่เวทชาวยูเครน ออก NFT Collection สนับสนุนบรรเทาทุกข์สงครามในยูเครน

วลาดีมีร์ คลิทช์โก นักมวยรุ่นเฮฟวี่เวทชาวยูเครน ออก NFT Collection สนับสนุนบรรเทาทุกข์สงครามในยูเครน

วลาดีมีร์ คลิทช์โก นักมวยรุ่นเฮฟวี่เวทชาวยูเครน ออก NFT Collection สนับสนุนบรรเทาทุกข์สงครามในยูเครน

รายได้ทั้งหมดจะนำไปบริจาคให้กับสภากาชาดยูเครนและยูนิเซฟ เนื่องจากการรุกรานของรัสเซียยังคงดำเนินต่อไป

นักมวยตำนานชาวยูเครนและแชมป์โลกรุ่นเฮฟวี่เวท 2 สมัย คุณวลาดีมีร์ คลิทช์โก (Wladimir Klitschko) กำลังเปิดตัวคอลเลกชันโทเคน NFT เพื่อสนับสนุนการทำสงครามของยูเครน

รายได้จะนำไปบริจาคให้กับสภากาชาดยูเครนและยูนิเซฟ คอลเลกชั่นชื่อ “Vandalz for Ukraine: WhIsBe x Wladimir Klitschko” จัดทำขึ้นร่วมกับศิลปิน WhIsBe และจะวางจำหน่ายในราคา $100, $1,000 และ $10,000

“มันเป็นความคิดริเริ่มที่ยอดเยี่ยม สนับสนุนผ่านงานศิลปะในการให้บริการผู้ประสบภัย” Klitschko กล่าวในแถลงการณ์ “ศิลปะสามารถสวยงามได้หลายระดับเมื่อนำมาใช้เพื่อมนุษยชาติ”

Klitschko และ Vitali น้องชายของเขาซึ่งเป็นนายกเทศมนตรีคนปัจจุบันของเคียฟและอดีตนักมวยแชมป์เปี้ยนได้กลายแนวหน้าของการต่อต้านทางทหารของประเทศโดยทั้งคู่เลือกที่จะต่อสู้ในแนวหน้าแม้จะมีสถานะเป็นคนดัง

คอลเลกชันนี้เป็นหนึ่งในโครงการที่เกี่ยวข้องกับ NFT จำนวนมากที่จะเปิดตัวเพื่อสนับสนุนยูเครนในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา

ธง NFT ของยูเครนขายได้ในราคา $6.75 ล้านดอลลาร์สหรัฐ เมื่อวันที่ 2 มีนาคม และยอดบริจาคทั้งหมดให้กับยูเครนผ่านคริปโตเคอร์เรนซีระหว่างสงครามทะลุ $50 ล้านดอลลาร์สหรัฐแล้ว

“ฉันรู้สึกขอบคุณสำหรับโอกาสที่จะช่วยเหลือเพื่อสิ่งที่ดีกว่า” WhIsBe กล่าวในแถลงการณ์ “มันเหลือเชื่อมากที่สามารถใช้งานศิลปะของฉันและเทคโนโลยีที่เกิดขึ้นใหม่นี้เพื่อช่วยเหลือผู้อื่นที่ต้องการความช่วยเหลือและบรรเทาทุกข์ได้ทันทีในทุกสถานที่ในโลก”

ที่มา : coindesk.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด