Friday, April 26, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตDeFiCake DeFi เปิดตัวบริษัทร่วมทุนมูลค่า $100 ล้านดอลลาร์สหรัฐ บ่มเพาะด้าน  Web3, เกม และโครงการฟินเทคต่าง ๆ

Cake DeFi เปิดตัวบริษัทร่วมทุนมูลค่า $100 ล้านดอลลาร์สหรัฐ บ่มเพาะด้าน  Web3, เกม และโครงการฟินเทคต่าง ๆ

Cake DeFi Ventures จะให้เงินทุนแก่สตาร์ทอัพคริปโตด้าน  Web3, Metaverse, แวดวง NFT, เกม, อีสปอร์ต และฟินเทค 

Cake DeFi บริษัทผู้ให้บริการ DeFi ในสิงคโปร์ ประกาศเปิดตัวบริษัทร่วมทุนมูลค่า $100 ล้านดอลลาร์สหรัฐ เพื่อทำหน้าที่บ่มเพาะด้าน Web3, เกม, โทเคน NFT และโครงการคริปโตอื่น ๆ 

Cake DeFi Ventures (CDV) เป็นบริษัทร่วมทุนที่เพิ่งเปิดตัวใหม่มูลค่า $100 ล้านดอลลาร์สหรัฐ จะให้ทุนสนับสนุนสตาร์ทอัพคริปโตเสริมธุรกิจหลักของบริษัท ตามที่ Cake DeFi เผย โดยบริษัทร่วมทุน “จะมุ่งเน้นไปที่การลงทุนในสตาร์ทอัพด้าน Web3, metaverse, วงการ NFT, เกม, อีสปอร์ต และวงการฟินเทค”

Julian Hosp (ซ้าย) และ U-Zyn Chua (ขวา) ผู้ร่วมก่อตั้ง Cake DeFi

ชุดบริการหลักของ Cake DeFi ได้แก่ สภาพคล่องการขุด, การ staking และการให้ยืมคริปโต โดยมีเป้าหมายสร้างผลตอบแทนสูงจากการถือครองคริปโตที่มีอยู่ นอกเหนือจากการรับเงินทุนจาก CDV ประกาศดังกล่าวยังระบุว่า

บริษัทพอร์ตโฟลิโอมีโอกาสเข้าถึงผลิตภัณฑ์ Cake การเชื่อมต่อ ผู้ใช้งาน ทรัพยากร และความเชี่ยวชาญมากมายภายในอุตสาหกรรมบล็อกเชนทั่วโลก

U-Zyn Chua ผู้ร่วมก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายเทคโนโลยีของ Cake DeFi กล่าวว่า การลงทุนในสตาร์ทอัพคริปโตในระยะตั้งไข่ “จะช่วยให้เราสามารถปรับปรุงข้อเสนอ Web3 ของเราได้” นอกเหนือจากการแนะนำให้สตาร์ทอัพที่เกี่ยวข้องกับการแบ่งปันรายละเอียดโครงการกับ CDV แล้ว บริษัทยังเปิดประตูสู่บริษัทร่วมทุน (VC) และนักลงทุนรายอื่น ๆ เพื่อโอกาสในการร่วมลงทุนหรือความร่วมมือเชิงกลยุทธ์

ที่มา : cointelegraph.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด