Saturday, April 27, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศThe Sandbox ร่วมมือกับ World of Women (WoW) ขับเคลื่อนการศึกษาและให้คำปรึกษาแก่ผู้หญิงด้าน NFT และ Metaverse

The Sandbox ร่วมมือกับ World of Women (WoW) ขับเคลื่อนการศึกษาและให้คำปรึกษาแก่ผู้หญิงด้าน NFT และ Metaverse

พวกเขากำลังร่วมกันเปิดตัวมูลนิธิ WoW Foundation และริเริ่มดานการศึกษาเพิ่มเติม ตามที่ประกาศในวันสตรีสากล

The Sandbox (SAND) Metaveruประกาศความร่วมมือกับชุมชนโทเคน World of Women NFT หรือ WoW เปิดตัวมูลนิธิ WoW Foundation โดยเงินช่วยยเหลือ $25 ล้านดอลลาร์สหรัฐ จาก The Sandbox จะช่วยสนับสนุนมูลนิธิในช่วงห้าปีข้างหน้า ภารกิจของมูลนิธิ WoW คือ การขยายการเป็นตัวแทนของผู้หญิงในวงการ NFT และ Metaverse

ในฐานะที่เป็นคอลเล็กชั่นของผู้หญิงที่มี “ความหลากหลายและทรงพลัง” ที่ขายบนบล็อกเชน Ethereum นั้น World of Women ได้แบ่งปันกับทาง Cointelegraph ว่า พวกเขาตั้งเป้าที่จะลดอุปสรรคสำหรับผู้หญิงในการเข้าถึง Web3 

“ภารกิจของเราคือเน้นหนักและยกระดับผู้สร้างที่เป็นผู้หญิงและผู้ด้อยโอกาสให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ทำให้ Metaverse มิใช่แค่ภูมิทัศน์ที่ออกแบบโดยผู้ชายเท่านั้น แต่ยังเต็มไปด้วยความคิดที่หลากหลายให้มากที่สุด” 

ภารกิจนี้มีสี่เสาหลัก ยกระดับระบบนิเวศโดยการสนับสนุนศิลปินและโครงการระดมทุน ให้ความรู้แก่ผู้มาใหม่ ให้ทัศนวิสัยมากขึ้นต่อกรณีผู้หญิงเป็นศูนย์กลางและตอบแทนองค์กรการกุศล ผ่านเงินช่วยเหลือของ The Sandbox จะวางแผนสนับสนุนการเดินทางของครีเอเตอร์ใน Web3 ตั้งแต่การให้คำปรึกษาและการจัดหาเงินทุนสำหรับการออกเหรียญและเสนอขายครั้งแรก

World of Women และ The Sandbox ตั้งใจที่จะทำงานร่วมกันเพื่อสร้างชุดประสบการณ์เชิงโต้ตอบผา่น WoW Foundation ภายใน Metaverse โครงการเหล่านี้ ได้แก่ WoW Museum บน 2×2 Sandbox LAND, WoW University ซึ่งมีบทเรียนออนไลน์ฟรีเกี่ยวกับการเริ่มต้นใช้งาน Web3 และ The WoW Academy จะทำหน้าที่เป็นที่ปรึกษาและศูนย์บ่มเพาะเงินทุน

เมื่อเร็ว ๆ นี้ The Sandbox ได้ซื้อ WoW NFT ที่แพงที่สุด ด้วยราคา 200 ETH ชื่อ Aurora และทำให้เป็นเทพธิดาใหม่ของ The Sandbox โดย Yam Karkai ผู้ร่วมก่อตั้งและศิลปิน World of Women เปิดเผยว่า WoW จะทำให้เป็น 10,000 NFTs ทั้งหมด “เพื่อให้ชุมชนทั้งหมดของเราสามารถเข้าร่วมกับเรา” ใน Metaverse อวตารที่ทำงานร่วมกันได้เหล่านี้จะสามารถเข้าถึงได้ภายใน Alpha, Season 2 ของ The Sandbox

นอกจากนี้ WoW อาจเตรียมพร้อมสำหรับโอกาสทางภาพยนตร์ รายการทีวี และเพลง เนื่องจาก Guy Oseary นักลงทุนด้านเทคโนโลยีเพิ่งเพิ่ม World of Women ลงในพอร์ต NFT ของเขา ผู้ถือครอง WoW NFT มีความเป็นเจ้าของและสิทธิ์ในทรัพย์สินทางปัญญาของตนโดยสมบูรณ์ คล้ายกับโมเดล Bored Ape Yacht Club

ทั้ง The Sandbox และ World of Women ตอนนี้ติดอันดับ 20 คอลเล็กชั่นยอดนิยมในแง่ของปริมาณซื้อขายบน OpenSea ล่าสุด WoW มีการซื้อขาย 55,300 ETH หรือ $142.7 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ขณะที่ The SandBox มีปริมาณซื้อขาย 156,200 ETH หรือ $403.2 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

แหล่งข่าว -> cointelegraph.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด