Saturday, April 27, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศบริษัทวิเคราะห์ข้อมูลคริปโต Chainalysis เปิดตัวเครื่องมือคัดกรองการคว่ำบาตร และแจกให้ตลาดซื้อขายคริปโตใช้งานฟรี

บริษัทวิเคราะห์ข้อมูลคริปโต Chainalysis เปิดตัวเครื่องมือคัดกรองการคว่ำบาตร และแจกให้ตลาดซื้อขายคริปโตใช้งานฟรี

Oracle on-chain และ API สาธารณะมีเป้าหมายเพื่อช่วยให้โครงการกระจายศูนย์ติดตามกระเป๋าเงินดิจิทัลได้ดีขึ้นและรับรองการปฏิบัติตามกฎระเบียบได้

บริษัทวิเคราะห์ข้อมูลบล็อกเชน Chainalysis ประกาศเปิดตัวเครื่องมือใหม่ 2 ตัว มีความสามารถช่วยคัดกรองกระเป๋าเงินดิจิทัลสำหรับการปฏิบัติตามมาตรการคว่ำบาตรได้ง่ายขึ้น

เครื่องมือเหล่านี้ประกอบด้วย on-chain oracle สามารถใช้งานได้แล้วในวันนี้ และอินเทอร์เฟซ API จะทำหน้าที่เชื่อมต่อระหว่างคอมพิวเตอร์ คาดว่าจะเปิดตัวได้ในเดือนหน้า

“ตามที่ประเทศต่าง ๆ ทั่วโลก ยังคงใช้มาตรการคว่ำบาตรทางเศรษฐกิจเพื่อตอบโต้การรุกรานต่อยูเครนจากรัสเซีย กลุ่ม Web3 อย่างเช่น DEX, แพลตฟอร์ม DeFi, DAOs และนักพัฒนา Dapp กำลังมองหาเครื่องมือที่ช่วยให้พวกเขาและลูกค้าปฎิบัติตามนโยบายการคว่ำบาตรได้” Chainalysis เผย

“ตอนนี้ถึงเวลาที่วงการจะแสดงถึงความโปร่งใสโดยธรรมชาติของบล็อกเชน ทำให้คริปโตเป็นมีพลังยับยั้งที่มีประสิทธิภาพในการหลบเลี่ยงมาตรการคว่ำบาตร” คุณ Michael Gronager ผู้ร่วมก่อตั้งและซีอีโอ Chainalysis กล่าว

บริษัทกล่าวว่าเครื่องมือเหล่านี้จะมอบให้แก่ผู้เข้าร่วมตลาดคริปโตฟรี คุณ Gronager เสริมว่า Chainalysis ให้ความสำคัญกับการพัฒนาเครื่องมือเหล่านี้ เพื่อให้อุตสาหกรรมคริปโต “ตามที่พวกเขาต้องการ” ให้สามารถดำเนินการคัดกรองการคว่ำบาตร “โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ สำหรับพวกเขา”

ที่มา : decrypto.co

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด