Friday, April 26, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตKraken เผยข้อมูลในเครือข่ายชี้ ADA มี 'อนาคตที่สดใส' ท่ามกลางความต้องการที่เพิ่มสูงขึ้น

Kraken เผยข้อมูลในเครือข่ายชี้ ADA มี ‘อนาคตที่สดใส’ ท่ามกลางความต้องการที่เพิ่มสูงขึ้น

Kraken เผยข้อมูลในเครือข่ายชี้ ADA มี ‘อนาคตที่สดใส’ เนื่องจากความต้องการที่เพิ่มขึ้น ข้อมูลแสดงให้เห็นว่าความต้องการที่เพิ่มขึ้นของ ADA นั้นล้วนมาจากการเงินแบบกระจายอำนาจ (DeFi)

ตามรายงานของ Kraken ในเดือนมีนาคมปี 2022 เผยให้เห็นว่าค่าธรรมเนียมการทำธุรกรรมของ ADA ได้เพิ่มขึ้น “ประมาณ 51.5% ” โดยค่าธรรมเนียมของ ADA เพิ่มขึ้น 37% ในเดือนมีนาคมเพียงแค่เดือนเดียว ซึ่งตรงกันข้ามกับหลายเหรียญดังๆ อย่าง Tezos ($XTZ) ลดลง 48.5% และ Ethereum ค่าธรรมเนียมการทำธุรกรรม ETH ลดลง 34.5% ในปีนี้

ในขณะเดียวกัน ปริมาณการโอนของ ADA ก็เพิ่มขึ้นเกือบ 186% ในช่วง 30 วันที่ผ่านมา โดยการเพิ่มขึ้นนี้ “สอดคล้องกับค่าธรรมเนียมการทำธุรกรรมที่เพิ่มขึ้นของ ADA

Kraken เผยข้อมูลในเครือข่ายชี้ ADA มี 'อนาคตที่สดใส' ท่ามกลางความต้องการที่เพิ่มขึ้น

รายงานของ Kraken ยังเผยอีกว่ามูลค่าการโอนของ Bitcoin เพิ่มขึ้น 19.4% ตั้งแต่ต้นปี ในขณะที่มูลค่าการโอนของ ETH ลดลง 13% ในช่วงเวลาเดียวกัน ส่วน altcoins อื่นๆนั้นทำได้ไม่ค่อยดีนัก โดย 1INCH มูลค่าการโอนลดลง 64% และ XTZ ลดลง 31.3%

รายงานดังกล่าวมีขึ้นไม่นานหลังจากมีการเผยข้อมูลจากเครือข่าย Cardano ว่า ADA มี Wallet ที่เพื่มมากขึ้น กว่า 500,000 ใบต่อปีเลยทีเดียว

สิ่งเหล่านี้ถือว่าเป็น อินดิเคเตอร์ที่ดีเยี่ยมเพื่อเป็นเครื่องยืนยันว่า Cardano ยังคงมีความเชื่อมั่นไม่น้อยจากนักลงทุนทั่วโลก

ที่มา cryptoglobe.com

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด