Friday, April 26, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตบริษัทท่องเที่ยวชั้นนำระดับ VIP ในเนเธอร์แลนด์ ยอมรับการชำระเงินด้วย Shiba Inu แล้ว

บริษัทท่องเที่ยวชั้นนำระดับ VIP ในเนเธอร์แลนด์ ยอมรับการชำระเงินด้วย Shiba Inu แล้ว

BitPay บริษัทประมวลผลการชำระเงินคริปโตชั้นนำระดับโลก ได้ประกาศความร่วมมือครั้งใหม่ ซึ่งส่งผลให้มีการนำ Shiba Inu ไปใช้ประกอบธุรกิจเพิ่มมากยิ่งขึ้น

ตามทวีตของ Taylor Travel Management Group ที่ตั้งอยู่ในเนเธอร์แลนด์ ได้ขยายตัวเลือกการชำระเงินเป็น crypto ร่วมกับ BitPay ซึ่งพวกเขาให้การยอมรับโทเคน SHIB เช่นเดียวกับ DOGE, Bitcoin, Ethereum, Bitcoin Cash รวมถึงเหรียญ Stablecoins ที่ได้รับการสนับสนุนจาก USD และเหรียญอื่น ๆ

ตามเว็บไซต์ ตัวแทนท่องเที่ยวระดับ VIP เปิดให้บริการแก่ นักธุรกิจ, คนดัง, สำนักงานครอบครัว, และรัฐบาล โดยให้บริการขนส่งแบบ VIP (เครื่องบินเจ็ตส่วนตัว ลีมูซีน และเฮลิคอปเตอร์) และรักษาความปลอดภัย ฯลฯ

Siam Bitcoin ภาพประกอบการบริการของ Taylor Travel Management Group
ภาพประกอบการบริการของ Taylor Travel Management Group

บริษัทมีลูกค้าประจำมากกว่า 1,200 รายและบริการตามหัวเมืองใหญ่อีก 100 เมือง

Shiba Inu ถูกนำไปใช้ประกอบธุรกิจมากยิ่งขึ้น

BitPay เพิ่มการรองรับ SHIB ในเดือนธันวาคมปีที่แล้ว พร้อมให้บริการแก่ผู้ค้าหลายร้อยรายที่ทำงานร่วมกันกับบริษัท

ในบรรดาลูกค้ารายอื่นๆ ของ BitPay ที่เริ่มรับ SHIB พร้อมกับสกุลเงินดิจิทัลอื่น ๆ ในปีนี้ ได้แก่ บริษัทลอจิสติกส์ในสหรัฐอเมริกา NOYACK Logistics Income, บริษัทซอฟต์แวร์การจัดการการสมัครรับข้อมูล Ubersmith, ร้านเบเกอรี่ Bake N More ซึ่งตั้งอยู่ในดูไบ รวมถึงบริษัทอื่นๆ และร้านค้าอีกมากมาย

องค์กรล่าสุดที่ยอมรับ SHIB คือแอป Rappi Mexico บริการจัดส่งอาหาร และสินค้าทั่วละตินอเมริกา

SHIB อาจมีมูลค่าสูงถึง 0.001 ดอลลาร์

เนื่องจากการนำ SHIB ไปใช้ในวงกว้าง ชุมชนของ Shiba Inu คาดการณ์ว่า ราคาจะพุ่งสูงขึ้นอย่างน้อย $0.001-0.01 โดยสมาชิกท่านหนึ่งของ SHIB Army เชื่อว่าราคาสามารถทะลุ 1 ดอลลาร์ได้

อย่างไรก็ตาม David Gokhshtein ผู้ก่อตั้ง Gokhshtein Media และอดีตผู้สมัครรับเลือกตั้งรัฐสภาของสหรัฐฯ เชื่อว่า Shiba Inu อาจสูงถึง 0.001 ดอลลาร์ แต่ไม่ใช่ 1 ดอลลาร์

คุณ Gokhshtein แบ่งปันคำทำนายของเขาในทวีต เมื่อสองวันหลังจากแอพการลงทุนยอดนิยมอย่าง Robinhood ได้เพิ่ม SHIB ลงในรายการผลิตภัณฑ์ ร่วมกับ altcoins ยอดนิยมอื่น ๆ SOL, MATIC และ COMP

การเคลื่อนไหวดังกล่าวของ Robinhood คาดว่าน่าจะเกิดขึ้นโดย SHIB Army เป็นเวลาหลายเดือนแล้วที่ชุมชมได้ผลักดันมูลค่าไปได้มากถึง 20%

ในขณะที่เขียน SHIB มีมูลค่าซื้อขายอยู่ที่ 0.00002589 ดอลลาร์ ลดลง 3.47%

ที่มา : u.today

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด