Saturday, April 27, 2024
Homeข่าวสาร คริปโต“Crypto อาจเป็นสินทรัพย์การลงทุนที่ดีที่สุด” หัวหน้าฝ่าย crypto ของ Mastercard กล่าว

“Crypto อาจเป็นสินทรัพย์การลงทุนที่ดีที่สุด” หัวหน้าฝ่าย crypto ของ Mastercard กล่าว

Raj Dhamodharan หัวหน้าฝ่าย Crypto และ Blockchain ของ Mastercard เชื่อว่าสกุลเงินดิจิทัลไม่เป็นภัยคุกคาม “เลย” นอกจากนี้ เขายังจัดประเภทเป็น “สินทรัพย์เพื่อการลงทุนที่เติบโตได้ดีที่สุด”

Crypto เป็นสินทรัพย์การลงทุนที่มีโอกาสเติบโตได้มากที่สุด

Mastercard ยักษ์ใหญ่ด้านบริการชำระเงินเป็นหนึ่งในบริษัทที่ต้องการขยายกิจการเข้าสู่ตลาดสินทรัพย์ดิจิทัล ตลอดช่วงหลายเดือนที่ผ่านมานี้บริษัทได้เปิดตัวโครงการริเริ่มมากมายเพื่อส่งเสริมอุตสาหกรรมและแนะนำโอกาสที่เกี่ยวข้องกับคริปโตให้กับลูกค้า เมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา บริษัทอนุญาตให้ทุกธนาคารในเครือข่ายเปิดให้บริการรับฝาก Bitcoin

Siam Bitcoin Raj Dhamodharan หัวหน้าฝ่าย Crypto และ Blockchain ของ Mastercard
Raj Dhamodharan หัวหน้าฝ่าย Crypto และ Blockchain ของ Mastercard

ชายผู้ริเริ่มความพยายามในสินทรัพย์ดิจิทัลของมาสเตอร์การ์ดคือ คุณ Raj Dhamodharan ซึ่งในการให้สัมภาษณ์ เมื่อเร็วๆ นี้ เขาได้กล่าวถึงจุดยืนที่ดีของบริษัท โดยกล่าวว่าสินทรัพย์ดิจิทัลไม่ควรถูกมองว่าเป็นภัยคุกคาม ซึ่งการคุ้มครองนักลงทุนมีความสำคัญอย่างยิ่ง และมาสเตอร์การ์ดก็ได้ “มองหาทางเลือกที่ปลอดภัยและเรียบง่ายอยู่เสมอ” เขายืนยัน

คุณ Dhamodharan กล่าวว่าธรรมชาติของ cryptocurrencies นั้นมีความพิเศษเนื่องจากเป็น “แพ็คเกจของเทคโนโลยีที่หลากหลาย” จากมุมมองของนักลงทุน เขามองว่า “อาจเป็นสินทรัพย์เพื่อการลงทุนที่เติบโตได้ดีที่สุด”

ผู้บริหารกล่าวว่า Bitcoin ไม่ใช่แค่สกุลเงินเท่านั้น แต่ยังเป็นอะไรที่มากกว่า :

“Bitcoin ไม่ได้เป็นเพียงแค่สกุลเงินเท่านั้น มันเป็น chain ด้วย นอกจากนี้มันยังสัมพันธ์กับ cryptology และการกระจายอำนาจอื่นๆทั้งหมด”

คุณ Dhamodharan ยังกล่าวถึง NFT โดยอธิบายว่าโทเคนเหล่านี้เป็น “สิ่งประดิษฐ์ที่ยอดเยี่ยม” เขาจัดอันดับให้เป็น “ประเภทสินทรัพย์การลงทุนที่ดี” รองจาก cryptocurrencies :

“NFT เป็นสิ่งประดิษฐ์ที่ยอดเยี่ยม และกำลังถูกนำไปใช้กับงานศิลปะในขณะนี้ สำหรับครีเอเตอร์มันช่วยเปิดโอกาสให้พวกเขาได้ขายผลงานศิลปะสร้างสรรค์ในแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน”

ที่มา : cryptopotato.com

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด