Friday, April 26, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตElon Musk สนับสนุนแนวคิดการใช้ Dogecoin แก้ปัญหาบอทสแปมบน Twitter

Elon Musk สนับสนุนแนวคิดการใช้ Dogecoin แก้ปัญหาบอทสแปมบน Twitter

ในทวีตล่าสุดของ Elon Musk ซีอีโอของ Tesla และ SpaceX ให้ความเห็นว่า ปัญหาบอทสแปมบน Twitter สามารถแก้ไขได้ด้วยความช่วยเหลือของ Dogecoin

แนวคิดที่ดึงดูดความสนใจของคุณ Musk ได้รับการเสนอแนะโดยคุณ Mark Cuban เศรษฐีนักลงทุนชาวอเมริกันและพิธีกรรายการชื่อดัง Shark Tank เจ้าของทีม NBA Dallas Mavericks

Siam Bitcoin Mark Cuban เศรษฐีนักลงทุนชาวอเมริกันและพิธีกรรายการชื่อดัง Shark Tank
Mark Cuban เศรษฐีนักลงทุนชาวอเมริกันและพิธีกรรายการชื่อดัง Shark Tank

คุณ Cuban เสนอว่า ให้ผู้ใช้ Twitter ทุกคนจำเป็นต้องใช้เหรียญ DOGE 1 เหรียญ สำหรับการโพสต์แบบไม่จำกัด และถ้าหากผู้ใช้รายใดถูกยืนยันแล้วว่าเป็นบอท ผู้ใช้รายนั้นก็จะถูกยึดเหรียญ DOGE และนำไปให้กับผู้ที่รายงานแทน เขาอธิบายเพิ่มเติมว่า ผู้ที่สแปมจะต้องใช้ Dogecoin มากกว่า 100 เท่า ในการโพสต์ ในทางกลับกัน หากโพสต์นั้นไม่ใช่สแปมผู้ที่รายงานจะสูญเสียเหรียญ DOGE ของเขาแทน

คุณ Billy Markus ผู้สร้างเหรียญ Dogecoin ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นบน Twitter กล่าวว่า “ผมชอบแนวคิดนี้มาก” ในขณะเดียวกัน คุณ Musk ได้รีทวีตตอบกลับไปว่า “ก็ไม่เลวเหมือนกัน”

Siam Bitcoin Elon Musk ได้รีทวีตตอบกลับ Billy Markus ว่า “ก็ไม่เลวเหมือนกัน”
Elon Musk ได้รีทวีตตอบกลับ Billy Markus ว่า ก็ไม่เลวเหมือนกัน

Mark Cuban เคยเป็นนักวิจารณ์หัวรุนแรงเกี่ยวกับ cryptocurrencies ในตอนนี้เขาได้กลายเป็นแฟนตัวยงของ Dogecoin ไปซะแล้ว เขาเชื่อว่า DOGE เป็นสกุลเงินที่ใช้งานได้จริง

Dogecoin พุ่งสูงขึ้นหลังจากบริษัท Twitter ตกลงที่จะขายกิจการให้กับ Elon Musk ในราคา 4.4 หมื่นล้านดอลลาร์ อย่างไรก็ตาม บางคนยังคงเชื่อว่าข้อตกลงนี้ยังไม่ปิดดีลลง ซึ่งหลายคนมองว่านี้เป็นเพียงแค่การประชาสัมพันธ์ยังไม่ได้ตกลงทำสัญญากันจริงๆ

ชุมชนคริปโตเชื่อว่า Twitter จะนำ Dogecoin เป็นวิธีการชำระเงิน หาก Musk เข้าซื้อกิจการได้สำเร็จ โดยเศรษฐีพันล้านได้ยืนยันแล้วว่า เขาวางแผนที่จะอนุญาตให้ผู้ใช้ชำระค่าสมัครสมาชิก Twitter Blue ได้ด้วย Dogecoin นอกจากนี้ เขายังสนับสนุนแนวคิดการให้ทิป creators ด้วย Dogecoin อีกด้วย

ที่มา : u.today

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

           

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด