Saturday, April 27, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตTron DAO ซื้อ 600 ล้าน TRX และ 500 BTC เพื่อเป็นทุนสำรอง USDD

Tron DAO ซื้อ 600 ล้าน TRX และ 500 BTC เพื่อเป็นทุนสำรอง USDD

Tron DAO องค์กรอิสระที่กระจายอำนาจผู้อยู่เบื้องหลัง Tron Network เข้าซื้อ 600 ล้าน TRX มูลค่า 45 ล้านดอลลาร์ และ 500 BTC มูลค่า 15 ล้านดอลลาร์ ตามรายงานของ WuBlockchain

USDD ได้รับการจดทะเบียนใน Pancakeswap, Kyberswap, Sunswap และแพรตฟอร์มการแลกเปลี่ยนชั้นนำอื่นๆ

ตามรายงานของนักสำรวจบล็อคเชน ระบุว่า USDD มีการหมุนเวียนอยู่ที่ 255 ล้าน USDD เนื่องจาก Tron กำลังรวบรวมเงินทุนสำรองเพื่อใช้สำรองเหรียญ Stablecoin ด้วยการใช้สินทรัพย์ดิจิทัลเป็นหลักประกัน โดยผู้ออกหลักทรัพย์สามารถควบคุมอุปทานและกำหนดราคาในตลาดได้ ซึ่งสิ่งนี้จะทำให้เหรียญนั้นมีความเสถียร

Tron USDD ยังคงเป็นเหรียญ Stablecoin ที่เล็กที่สุดเมื่อเปรียบเทียบกับเครือข่ายชั้นนำอื่นๆ แต่เนื่องด้วยสถานการณ์ที่เกิดขึ้นกับ UST ในความเป็นจริงแล้วสิ่งนี้อาจจะดึงดูดผู้ใช้ใหม่ ๆ ได้มากขึ้น

ตามข้อมูลของ CoinMarketCap คู่แข่งหลัก อย่าง UST ยังคงไม่สามารถตรึงเงินสกุลดอลลาร์สหรัฐฯ คืนได้ ปัจจุบันยังคงซื้อขายที่ประมาณ 0.9 ดอลลาร์ ในขณะที่ USDD นั้นไม่ได้รับผลกระทบและซื้อขายที่ 1 ดอลลาร์ แม้ว่าจะมีการปรับฐานล่าสุดในตลาดสกุลเงินดิจิทัลก็ตาม

ณ เวลาที่เขียน TRX มีราคาซื้อขายที่ 0.07 ดอลลาร์ และยังคงเพิ่มขึ้น 13% ในช่วง 7 วันที่ผ่านมา เมื่อเทียบกับการสูญเสียรายสัปดาห์ 18% ของ Bitcoin

ที่มา : u.today

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด