Monday, April 29, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศนาฬิกาแบรนด์ TAG Heuer ยอมรับชำระด้วย Crypto บนออนไลน์สำหรับลูกค้าในสหรัฐอเมริกา

นาฬิกาแบรนด์ TAG Heuer ยอมรับชำระด้วย Crypto บนออนไลน์สำหรับลูกค้าในสหรัฐอเมริกา

นาฬิกาแบรนด์ TAG Heuer ยอมรับชำระด้วย Crypto บนออนไลน์สำหรับลูกค้าในสหรัฐอเมริกา

ผู้ออกแบบและผู้ผลิตนาฬิกาสุดหรูแบรนด์ TAG Heuer ยอมรับ crypto สำหรับผลิตภัณฑ์คุณภาพสูง Techniques d’Avant Garde (TAG) ซึ่งก่อตั้งโดย Edouard Heuer กล่าวในสัปดาห์นี้ว่าลูกค้าในสหรัฐฯ จะสามารถซื้อนาฬิกาและอุปกรณ์เสริมทางออนไลน์ด้วยเหรียญ Crypto หลายเหรียญ

วิธีการชำระเงินทางเลือกได้รับการอำนวยความสะดวกโดยแพลตฟอร์มการชำระเงิน Bitpay ผู้ซื้อสามารถใช้ cryptocurrencies หลายสิบสกุลรวมถึง Bitcoin (BTC), Bitcoin cash (BCH), Ethereum (ETH) และ Dogecoin (DOGE) รวมถึงเหรียญ stablecoin อีกด้วย

พวกเขาสามารถจ่ายสูงถึง $10,000 ต่อธุรกรรมโดยไม่มีข้อกำหนดการใช้จ่ายขั้นต่ำ TAG CEO Frédéric Arnault กล่าวว่า

“เราติดตามการพัฒนาคริปโตเคอเรนซี่อย่างใกล้ชิดนับตั้งแต่ Bitcoin เริ่มซื้อขาย”

และกล่าวเสริมว่า

“ในฐานะผู้ผลิตนาฬิกาแนวหน้าด้วยจิตวิญญาณแห่งนวัตกรรม เรารู้ว่า TAG Heuer จะรับเอาสิ่งที่จะเป็นเทคโนโลยีบูรณาการทั่วโลกในอนาคต แม้จะมีความผันผวนมากก็ตาม”

Bitpay ซึ่งตั้งอยู่ในแอตแลนตา รัฐจอร์เจีย ให้บริการเกตเวย์การชำระเงินแก่บริษัทต่างๆ ซึ่งช่วยให้ธุรกิจสามารถรวมการชำระเงินด้วยสกุลเงินดิจิทัลบนแพลตฟอร์มของตนได้ โดยคุณ Stephen Pair ผู้ร่วมก่อตั้งและ CEO ของ Bitpay กล่าวว่า

“เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้เห็นแบรนด์ระดับโลกเช่น TAG Heuer ลงทุนในพื้นที่ crypto และแสวงหาการสนับสนุนจาก Bitpay เพื่อปรับแพลตฟอร์มดิจิทัลของพวกเราให้เข้ากับการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วของอีคอมเมิร์ซ”

ขณะนี้หน้าต่าง pop-up ทักทายผู้เยี่ยมชมเว็บไซต์ของ Tag Heuer ในสหรัฐฯ ได้ระบุว่า TAG ยอมรับชำระค่าสินค้าด้วย crypto แล้ว ผ่านการคลิก ‘Bitpay’ ในขั้นตอนการชำระเงินและเลือกสกุลเงิน crypto ที่ต้องการ

ที่มา : news.bitcoin.com

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด