Friday, April 26, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตShiba Inu สามารถใช้จอง Supercars เช่น Lamborghini และ Ferrari ได้แล้ว

Shiba Inu สามารถใช้จอง Supercars เช่น Lamborghini และ Ferrari ได้แล้ว

ตอนนี้ Shiba Inu สามารถใช้จองรถซูเปอร์คาร์ เช่น Ferrari, Lamborghini, Rolls-Royce, McLaren, Aston Martin และ Bugatti บน Travala ได้แล้ว

Travala.com เว็บไซต์การท่องเที่ยวที่เป็นมิตรกับคริปโตได้เพิ่มการรองรับ Shiba Inu เป็นวิธีการชำระเงินในเดือนธันวาคมปีที่แล้ว โดยลูกค้าสามารถใช้ SHIB จองผลิตภัณฑ์การเดินทางมากกว่า 3 ล้านรายการทั่วโลกบนเว็บไซต์ ไม่ว่าจะเป็นเที่ยวบิน โรงแรม และแพ็คเกจการเดินทางอื่นๆ

แพลตฟอร์มการจองเที่ยวบินและโรงแรม XcelTrip ได้ประกาศยอมรับ SHIB เป็นวิธีการชำระเงิน ซึ่งช่วยให้ผู้ถือ SHIB สามารถจัดระเบียบการเดินทางและชำระเงินเต็มจำนวนโดยใช้สกุลเงินดิจิทัล Meme ที่พวกเขาชื่นชอบ ตามข้อมูลของ XcelTrip ระบุว่า ลูกค้าสามารถจองโรงแรม 2.3 ล้านแห่ง สายการบินกว่า 450 แห่ง และบริการรถเช่า 70 ประเทศ โดยใช้เหรียญ SHIB ได้แล้ว

SHIB กลับมาเป็นหนึ่งในสินทรัพย์ที่มีการซื้อขายมากที่สุด

Shiba Inu ได้กลับมาเป็นสินทรัพย์ 10 อันดับแรกที่นิยมซื้อขายกันมากที่สุดในบรรดาวาฬ ETH ที่ใหญ่ที่สุด 500 อันดับแรก

ตามข้อมูล WhaleStats ระบุว่า วาฬ ETH นามว่า “BlueWhale0073” อยู่ในอันดับที่ 494 ได้ซื้อ 130,419,267,297 SHIB มูลค่า 1,531,122 ดอลลาร์ การซื้อในครั้งนี้ทำให้ Shiba Inu กลับมาติด 10 อันดับแรกของเหรียญที่ถูกซื้อมากที่สุดในบรรดาวาฬ ETH ที่ใหญ่ที่สุด 500 อันดับแรก ปัจจุบันมูลค่า SHIB ที่เจ้ามือเหล่านี้ถือครองอยู่ที่ 686,057,410 ดอลลาร์

นอกจากนี้ จำนวนผู้ถือ Shiba Inu รายใหม่เพิ่มมากขึ้นในเดือนที่ผ่านมา ข้อมูลของ WhaleStats ระบุว่า จำนวนผู้ถือ SHIB ทั้งหมดในปัจจุบันอยู่ที่ 1,173,787 ราย ณ เวลาที่เผยแพร่ SHIB ซื้อขายอยู่ที่ 0.00001088 ดอลลาร์ ลดลง 6.76% ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา

Ryoshi ผู้ก่อตั้ง Shiba Inu ดูเหมือนว่าเขาเลือกที่จะเลียนแบบ Satoshi Nakamoto ผู้สร้าง Bitcoin ที่ไม่เปิดเผยตัวตน โดยการลบข้อมูลบนโซเชียลมีเดียทั้งหมด และได้กล่าวก่อนหน้านี้ว่า “ฉันไม่สำคัญ และวันหนึ่งฉันจะจากไปโดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า รับเอา SHIBA และเดินทางต่อไป”

ที่มา : u.today

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด