Saturday, April 27, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตผู้ใช้ Binance สามารถจองแท็กซี่บน Binance App ได้แล้วกว่า 150 ประเทศทั่วโลก

ผู้ใช้ Binance สามารถจองแท็กซี่บน Binance App ได้แล้วกว่า 150 ประเทศทั่วโลก

Binance กระดานแลกเปลี่ยนสกุลเงินดิจิตอลที่ใหญ่ที่สุดตามปริมาณการซื้อขาย ได้เพิ่มช่องทางใหม่ให้กับบริการที่หลากหลายแก่ผู้ใช้ ล่าสุดเพิ่มบริการจองรถแท็กซี่แล้วกว่า 150 ประเทศทั่วโลก

ผู้ใช้ Binance สามารถจองรถแท็กซี่ไปยังสถานที่ต่างๆ ได้โดยตรงผ่านแอป Binance ล่าสุด Changpeng Zhao ผู้ร่วมก่อตั้งและ CEO ของ Binance กล่าวผ่าน Twitter ว่าบริการดังกล่าวมีให้บริการใน 150 ประเทศทั่วโลก

ผู้ใช้สามารถชำระเงินสำหรับการเดินทางด้วย Binance Coin (BNB) หรือ Binance USD (BUSD) บริการผู้ขับขี่นี้มีให้ในแอพแลกเปลี่ยน Binance ในส่วน Binance Pay ซึ่งสามารถเข้าถึงได้โดยการปัดลงสุดบนจอแอพ Binance 

Binance Pay เป็นเทคโนโลยีการชำระเงิน cryptocurrency แบบไร้สัมผัส ไร้พรมแดน และปลอดภัย ซึ่งเปิดตัวโดย Binance Exchange ในปี 2564 อนุญาตให้ผู้ใช้ซื้อสินค้าหรือส่ง crypto ให้กับใครก็ได้ที่เราต้องการส่งให้โดยมีค่าธรรมเนียมเป็นศูนย์ บริการอื่นๆ บน Binance Pay ได้แก่ การซื้อเวลาออกอากาศทางมือถือ การเติมเงินเกม และอื่นๆ

ท่ามกลางการร่วงหล่นของตลาด crypto ทั่วโลก การประกาศผลิตภัณฑ์ใหม่นี้อาจทำราคาให้ BNB สูงขึ้นได้ ในขณะที่เขียน BNB ซื้อขายอยู่ที่ 200 ดอลลาร์ โดยสูญเสียมูลค่า 11% ใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมาและ 32% ในเจ็ดวันที่ผ่านมา BNB เป็นหนึ่งในห้าอันดับแรกของสกุลเงินดิจิทัลที่มีมูลค่าตามราคาตลาดมากกว่า 3.2 หมื่นล้านดอลลาร์

BNB ยังเป็นโทเค็นยูทิลิตี้บน Binance Smart Chain (BSC) สำหรับตรวจสอบธุรกรรม Binance Smart Chain ได้ประมวลผลธุรกรรมมากกว่า 3 พันล้านรายการจากที่อยู่ที่ไม่ซ้ำกัน 163 ล้านรายการนับตั้งแต่เปิดตัวในปี 2020 ระบบนิเวศของ BSC มี dApps ที่ใช้งานอยู่มากกว่า 1,300 รายการในหลากหลายหมวดหมู่ รวมถึง Defi, Metaverse, เกมบล็อคเชน, NFT และอื่นๆ

ที่มา coinquora.com

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด