Friday, April 26, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศBinance.US เสนอบริการซื้อขาย Bitcoin แบบไร้ค่าธรรมเนียมแล้วในสหรัฐ

Binance.US เสนอบริการซื้อขาย Bitcoin แบบไร้ค่าธรรมเนียมแล้วในสหรัฐ

ตลาดซื้อขายคริปโตวางแผนยกเลิกเรียกเก็บค่าใช้จ่ายสำหรับโทเคนเพิ่มเติมในอนาคต

Binance.US จะเสนอการซื้อขาย Bitcoin (BTC) บนแพลตฟอร์มโดยไม่คิดค่าธรรมเนียม (fee) เนื่องจากบริษัทพยายามดึงดูดผู้ใช้งานมากขึ้น เมื่อวันพุธ

  • “นับตั้งแต่เริ่มก่อตั้ง เราเป็นที่รู้จักในเรื่องค่าธรรมเนียมต่ำมาก” Brian Shroder ซีอีโอ Binance.US กล่าวในการให้สัมภาษณ์กับทาง Bloomberg การซื้อขายไม่มีค่าธรรมเนียมเป็น “สิ่งที่เราต้องการทำเพราะเราทำได้ สิ่งนี้สร้างความรู้สึกเชิงบวกต่อผู้ใช้งาน ที่จะนำผู้ใช้งานใหม่ ๆ มาหาเรา”
  • บริษัทอเมริกันในเครือ Binance ตลาดซื้อขายคริปโตที่ใหญ่ที่สุดตามปริมาณซื้อขาย Binance.US กล่าวว่าไม่ได้รับเงินใด ๆ จากธุรกรรมที่ไร้ค่าธรรมเนียม ต่างจากบริษัทอย่าง Robinhood (HOOD) ที่เสนอการซื้อขายคริปโตแบบไม่มีค่าคอมมิชชั่น แต่ได้รับเงินคืน (rebate) จากการกำหนดเส้นทางของคำสั่งซื้อขายไปยังตลาด Exchange ต่าง ๆ 
  • Binance.US คาดว่าจะเพิ่มโทเคนให้มากขึ้นในหมวดซื้อขายฟรี ท่ามตลาดคริปโตยังเผชิญกับสัญญาณมาโครที่ย่ำแย่ และการล่มสลายของเหรียญและบริษัทรายใหญ่บางแห่ง
  • ความเคลื่อนไหวนี้เกิดขึ้นเกือบสองเดือนหลังจากที่บริษัทระดมทุนได้ประมาณ $200 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ในรอบระดมทุนเริ่มต้น (seed round) ที่มีมูลค่าบริษัท $4.5 พันล้านดอลาร์สหรัฐ

ที่มา : coindesk.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด