Friday, April 26, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตกระดานแลกเปลี่ยนระดับโลกให้คำมั่นว่าจะทำให้การซื้อขาย crypto นั้นง่ายขึ้น — และทำให้ทุกคนสามารถเทรดฟิวเจอร์สได้

กระดานแลกเปลี่ยนระดับโลกให้คำมั่นว่าจะทำให้การซื้อขาย crypto นั้นง่ายขึ้น — และทำให้ทุกคนสามารถเทรดฟิวเจอร์สได้

ตอนนี้ crypto และสิ่งต่าง ๆ ดูค่อนข้างผันผวน ในขณะเดียวกันที่ตลาดหมีเริ่มเข้ามา ปริมาณการซื้อขายแบบสปอตค่อนข้างเงียบเหงา

แต่ด้วย crypto เติบโตอย่างเต็มที่ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา การซื้อขายฟิวเจอร์ได้กลายเป็นสิ่งที่เข้าถึงได้มากขึ้น และตัวเลขบ่งชี้ว่าอุปสงค์ยังคงแข็งแกร่งแม้ว่าตอนนี้จะอยู่ในช่วงตลาดขาลง

สำหรับการเทรดฟิวเจอร์ ผู้ที่ชื่นชอบคริปโตสามารถเทรดได้ เมื่อนักเทรดคิดว่ากราฟราคาจะลดลงอีก

ซึ่งเป็นทางเลือกที่น่าสนใจสำหรับผู้ที่ไม่ชอบการถือยาว เพราะกราฟราคาลงจะทำให้มูลค่าการออมลดลง

แต่จากข้อมูลของ CoinEx อนุพันธ์คริปโตนั้นมักจะไม่สามารถเข้าถึงได้สำหรับผู้บริโภคในชีวิตประจำวัน เพราะข้อเสนอในการแลกเปลี่ยนจำนวนมากนั้นมุ่งสู่นักลงทุนมืออาชีพ

เว็บไซต์ที่ให้บริการการเทรดฟิวเจอร์ อาจมีความซับซ้อนและใช้งานได้ยาก และมีความเสี่ยงที่จะเกิดข้อผิดพลาดมีการสูญเสียทรัพย์สินมากขึ้น และการไม่มีบทเรียนและคำแนะนำสำหรับมือใหม่ก็อาจนำไปสู่ความเข้าใจผิดเกี่ยวกับวิธีการทำงานของระบบต่างๆ

CoinEx กำลังพยายามเปลี่ยนแปลงสิ่งนี้ โดยขับเคลื่อนโดยวลีที่ว่า “ทำให้การซื้อขาย crypto ง่ายขึ้น”

แพลตฟอร์มการซื้อขายมีภารกิจในการทำให้ผลิตภัณฑ์ที่ซับซ้อนใช้งานง่าย ด้วยบทช่วยสอนที่เข้าใจง่ายและครอบคลุมซึ่งจะทำให้เข้าใจถึงอนาคตของ crypto มีวิดีโอแนะนำและคำแนะนำพร้อมภาพประกอบ และเว็บไซต์ที่ออกแบบอย่างรอบคอบช่วยลดความซับซ้อนและมุ่งเน้นที่การมอบประสบการณ์ให้ผู้ใช้ในระดับเฟิร์สคลาส ทีมสนับสนุนลูกค้าพร้อมที่จะตอบคำถามให้ลูกค้าได้อย่างตรงจุด

ทีมงานของ CoinEx กล่าวว่า : “ด้วยราคา crypto ที่ลดลง การซื้อขายแบบสปอตได้สูญเสียโมเมนตัม และตลาดซื้อขายล่วงหน้าได้กลายเป็นพื้นที่ที่มีการแข่งขันสูงในแพลตฟอร์มการซื้อขายรายใหญ่ CoinEx ได้ใช้แนวทางที่แตกต่างออกไป โดยการนำเสนอบริการเทรดฟิวเจอร์สที่ง่ายและมีประสิทธิภาพ ทำให้เกิดนักลงทุนคริปโตรายใหม่จำนวนมาก”

การมีอยู่ทั่วโลก

ไม่เพียงแต่เว็บไซต์จะให้บริการใน 16 ภาษาเท่านั้น CoinEx ได้แนะนำแนวทางเป็นมิตรที่ดีต่อลูกค้ากำลังให้ผลตอบแทน ทำให้โดยขณะนี้บริษัทมีผู้ใช้ 3 ล้านคนในกว่า 200 ประเทศทั่วโลก

แพลตฟอร์มกล่าวว่าอัตราที่เปลี่ยนแปลงในการซื้อขายคือ “market-beating” และนอกเหนือจากข้อมูลตำแหน่งโดยละเอียดเพื่อช่วยให้ผู้ใช้ติดตามกลยุทธ์ของตนเองในการเทรด การวิเคราะห์กำไรและขาดทุน 180 วันยังมีให้สำหรับแต่ละบัญชีอีกด้วย

การให้ทางเลือกมากมายแก่ลูกค้าก็มีความสำคัญเช่นกัน จากข้อมูลของ CoinEx แพลตฟอร์มดังกล่าวรองรับคู่ซื้อขายฟิวเจอร์สที่มีให้เลือกมากมาย โดยขณะนี้มีฟิวเจอร์สมากกว่า 100 คู่ให้เลือก แพลตฟอร์มการซื้อขายกล่าวว่าได้แสดงรายการ “สินทรัพย์ดิจิทัลระดับพรีเมียมและรอบรู้” และมีการเพิ่มเหรียญใหม่อย่างต่อเนื่อง ด้วยเหตุนี้ บริษัทจึงกล่าวว่าบริษัทได้รับการจัดอันดับให้เป็นหนึ่งในบริษัทแลกเปลี่ยนชั้นนำในแง่ของจำนวน cryptocurrencies ที่รองรับ

CoinEx เปิดให้บริการมานานกว่าห้าปีแล้ว และการแลกเปลี่ยนกล่าวว่าไม่เคยประสบกับการละเมิดความปลอดภัยในช่วงเวลานี้ ทำให้ลูกค้าสบายใจได้ หลังจากมีการแฮ็กที่มีชื่อเสียงจำนวนมากในส่วนอื่น ๆ ในภาคส่วนนี้

ข้อมูลเชิงลึกเพิ่มเติมจาก CoinEx : here

ทำให้ crypto คลายความน่ากลัว

Haipo Yang ผู้ก่อตั้งและ CEO ของ CoinEx อธิบายในคำถามและคำตอบล่าสุดว่า cryptocurrencies เป็น “ส่วนสำคัญ” ของสินทรัพย์ทั่วโลก แต่ในขณะที่ผู้ใช้จำนวนมากอยากรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีการทำงาน แต่ยังมีความเข้าใจผิดที่ว่าตลาดถูกครอบงำ โดย “geeks และนักลงทุนมืออาชีพ”

ท่านได้รับแรงผลักดันจากการนำเสนอการแลกเปลี่ยนที่ออกแบบมาสำหรับคนทั่วไป และให้เหตุผลว่าทุกคนสมควรที่จะเข้าถึงอุตสาหกรรมนี้

“เราทำงานเพื่อขจัดความกังวลของผู้ใช้เกี่ยวกับอุตสาหกรรม crypto และทำลายโซ่ตรวนทางการเงิน” CEO กล่าว “เราต้องการส่งข้อความว่าการซื้อขาย crypto เป็นสนามแข่งขันและการเงินนั้นไม่ได้หมายถึงสิทธิพิเศษของคนบางกลุ่ม”

การสร้างความพอใจเพื่อมวลชนถูกกำหนดให้มีบทบาทสำคัญในอนาคตของ CoinEx โดยทีมงานให้คำมั่นที่จะสร้างสรรค์สิ่งใหม่ ๆ ต่อไปเพื่อให้อนุพันธ์ของ crypto เปิดกว้างสำหรับทุกคน

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ : CoinEx

ช่องทางติดต่อ

Facebook :CoinExThailand66
Twitter : CoinexThailand
Telegram : CoinExOfficialthailand
Medium :@CoinExThailand

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด