Saturday, April 27, 2024
HomeกิจกรรมExchangeDogecoin ถูกลิสต์บนกระดานเทรด FTX Japan แล้ว

Dogecoin ถูกลิสต์บนกระดานเทรด FTX Japan แล้ว

จากข้อมูลบน Twitter ระบุว่า Dogecoin วางจำหน่ายแล้วใน FTX Japan เว็บเทรด crypto อันดับต้น ๆ ประกาศไว้บนเว็บไซต์ว่า จะเริ่มลิสต์เหรียญ DOGE ลงในรายการในวันอังคารที่ 5 กรกฎาคม 2022

คำแปลจากเว็บไซต์อย่างเป็นทางการระบุว่า :

เราวางแผนที่จะเริ่มจัดการ DOGE ในธุรกรรมทางกายภาพของเรา (สำนักงานขาย/การแลกเปลี่ยน) ในวันอังคารที่ 5 กรกฎาคม 2022 เวลา 11:00 น.

DOGE เป็นเหรียญที่มีเอกลักษณ์เฉพาะในธีมสุนัขชิบะ และเป็นสินทรัพย์ดิจิทัลที่ได้รับความนิยมอย่างมากในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา 

ตอนนี้คุณสามารถแลกเปลี่ยน DOGE บน FTX Japan ได้อย่างง่ายดาย โดย FTX Japan เป็นกระดานเทรดคริปโตเพียงแห่งเดียวในประเทศที่จัดการการซื้อขาย Dogecoin ดังนั้นโปรดใช้ประโยชน์จากมัน

หลังจากที่ Dogecoin เริ่มเป็นที่รู้จักในปี 2020 สกุลเงินดิจิทัลมีมก็ได้รับการสนับสนุนจากกระดานเทรดคริปโตเคอเรนซีจำนวนมาก ในเดือนกรกฎาคม 2020 OKEx ระบุการสนับสนุนการซื้อขาย Dogecoin ในการซื้อขายแบบสปอตมาร์จิ้น โดยแสดงรายการคู่ DOGE/USDT ในเดือนเดียวกันนั้น Bitfinex ได้ประกาศรายชื่อของ MegaDogecoin (MDOGE) ซึ่งเป็นตัวแทนของ DOGE หนึ่งล้านเหรียญ

ปัจจุบัน Dogecoin อยู่ในกระดานเทรดชั้นนำอื่น ๆ เช่น Coinbase ,Bitso และ Kraken

Dogecoin เผชิญกับแรงกดดันจากการซื้อวาฬ

จากข้อมูลของ WhaleStats แสดงให้เห็นว่า Dogecoin เผชิญกับแรงกดดันในการซื้อจากวาฬ BNB อันดับต้น ๆ เนื่องจากตอนนี้มันอยู่ในอันดับที่ 10 ของสินทรัพย์ที่ซื้อมากที่สุดในบรรดาวาฬ BSC ที่ใหญ่ที่สุด 1,000 อันดับแรกในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา

เมื่อวันที่ 4 มิถุนายน วาฬ BNB ขนาดใหญ่ “Martian Manhunter” อันดับที่ 71 ซื้อ 18,800,433 DOGE มูลค่า 1,256,188 ดอลลาร์

ในขณะที่เขียน Dogecoin (DOGE) เพิ่มขึ้นเล็กน้อย 0.88% เพื่อซื้อขายที่ 0.06749 ดอลลาร์ ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา

ที่มา : u.today

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด