Friday, April 26, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตJordan Belfort เผยมุมมองของเขาว่า คนที่ถือ BTC เกิน 3 ปีมักจะได้กำไร

Jordan Belfort เผยมุมมองของเขาว่า คนที่ถือ BTC เกิน 3 ปีมักจะได้กำไร

Jordan Belfort เผยมุมมองของเขาว่า คนที่ถือ BTC เกิน 3 ปีมักจะได้กำไร

คุณ Jordan Belfort หรือที่รู้จักกันดีในชื่อ “The Wolf of Wall Street” แนะนำให้นักลงทุนมองว่า Bitcoin เป็นการลงทุนระยะยาว ในความเห็นของเขา ผู้ที่ถือครองสินทรัพย์มานานกว่า 36 เดือนมักจะทำกำไรได้

ท่ามกลางสภาวะตลาดกระทิงในฤดูใบไม้ผลิปี 2021 คุณ Jordan Belfort ได้เปลี่ยนจุดยืนของเขาโดยสิ้นเชิงและคาดการณ์ว่าสินทรัพย์จะสูงถึง $100,000 ภายในสิ้นปีนี้

ในระหว่างการสัมภาษณ์ล่าสุดกับ Yahoo Finance คุณ Jordan Belfort ยกย่องว่า BTC มีอุปทานจำกัดอยู่ที่ 21 ล้านเหรียญนั้นทำให้ในขณะที่อัตราเงินเฟ้อเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ Bitcoin จะกลายเป็นตัวเก็บมูลค่าที่ไม่เหมือนหุ้น

เขายังคิดว่า Bitcoin นั้นอาจเป็นเครื่องมือการลงทุนที่เหมาะสม ตราบใดที่ผู้คนมี “Diamond Hands” และไม่ขายเป็นระยะเวลา 3-5 ปี โดยเขาอธิบายว่า

“หากคุณใช้เวลาสามหรือห้าปี ฉันจะตกใจถ้าคุณไม่ทำเงินเพราะพื้นฐานพื้นฐานของ Bitcoin นั้นแข็งแกร่งจริงๆ”

ต่อจากนั้นเขามองว่า Bitcoin ยังอยู่ในช่วงเริ่มต้น ซึ่งเป็นเหตุผลว่าทำไมจึงเป็นเรื่องปกติที่จะมีความสัมพันธ์กับ NASDAQ และหุ้นกลุ่มเทคโนโลยี และไม่ซื้อขายเพื่อป้องกันความเสี่ยงจากเงินเฟ้อ (คล้ายกับทองคำ) เอาเสริมว่า

“ไม่มีการเป็นเจ้าของที่แท้จริงใน Bitcoin”

นอกเหนือจาก Bitcoin แล้วคุณ Jordan Belfort ยังบอกวิธีที่ผู้คนควรป้องกันตนเองจากการหลอกลวงสกุลเงินดิจิทัล เมื่อเทียบกับการเงินแบบดั้งเดิม ภาคสินทรัพย์ดิจิทัลยังขาดกฎเกณฑ์ที่ครอบคลุม ซึ่งอธิบายได้ว่า

“ในคริปโต คุณสามารถออกไปหาเงินได้ แต่ไม่มีการเปิดเผย และทุกครั้งที่ไม่มีการเปิดเผย มันจะจบลงอย่างเลวร้ายเสมอ”

เขาแนะนำให้นักลงทุนระวังเมื่อต้องรับมือกับโครงการสกุลเงินดิจิทัลบางโครงการ และทำความคุ้นเคยกับทีมผู้บริหารเพราะคุณ Jordan Belfort เชื่อว่าโปรโตคอลกับเจ้าของที่ไม่รู้จักควรได้รับการพิจารณาว่าเป็นปัญหาใหญ่

สุดท้ายนี้ เขาเตือนผู้คนให้ตรวจสอบประโยชน์ของโครงการที่พวกเขาต้องการลงทุน

ที่มา : cryptopotato

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด