Friday, April 26, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตCardano โมเดลทำนายราคาด้วย AI คาดว่า ADA จะถึง $2.90 ในเดือนกันยายน

Cardano โมเดลทำนายราคาด้วย AI คาดว่า ADA จะถึง $2.90 ในเดือนกันยายน

โมเดลการคาดการณ์ราคาโดยใช้ปัญญาประดิษฐ์ (AI) ได้คาดเดาสำหรับราคา ADA เหรียญดั้งเดิมของ Cardano ว่าจะเพิ่มขึ้นสูงถึง $2.9 ภายในเดือนกันยายนของปีนี้ ซึ่งนั้นหมายความว่า ADA จะบวกขึ้นมากว่า 530% จากราคาปัจจุบันเลยทีเดียว

ตาม อัลกอริธึมการทำนายราคาที่ใช้ PyTorch-based ของ NeuralProphet ซึ่งได้ทำนายราคาของ Cardano ไว้ว่าอาจเพิ่มขึ้นเป็น $2.9 ในเดือนกันยายน ก่อนที่จะร่วงลงสู่ $1.11 สิ้นปีนี้ อย่างไร็ตาม $1.11 ก็ยังมากกว่าราคาปัจจุบันถึง 140% จากราคา $0.46

โมเดลการคาดการณ์ราคาซึ่งรายงานครั้งแรกโดย Finbold ใช้ข้อมูลจากปี 2017 และเทคโนโลยี AI เพื่อกำหนดว่าราคาของสกุลเงินดิจิทัลจะเติบโตในทิศทางใด ซึ่งฟังก์ชันนี้ให้การคาดการณ์ที่ค่อนข้างแม่นยำตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ 2564 ถึงพฤษภาคม 2565 ในขณะนั้นระบบนิเวศของ Terra กำลังล่มสลายและตลาด crypto ก็เข้าสู่ตลาดหมี

นอกจากนี้ชุมชนคริปโตเคอเรนซียังได้คาดการราคาผ่าน CoinMarketCap ว่า ADA พุ่งขึ้นไปซื้อขายกันราวๆ 0.78 ดอลลาร์ภายในสิ้นเดือนสิงหาคม และที่ 0.457 ดอลลาร์ในสิ้นปี ภาวะตลาดกระทิงในระยะสั้นของชุมชนน่าจะมาจาก Vasil hard fork ที่กำลังจะมีขึ้นของเครือข่าย

ตามที่ CryptoGlobe รายงาน กิจกรรมการพัฒนาบนเครือข่าย Cardano วัดจาก“จำนวนการทำงานบน GitHub ” ได้แซงหน้า cryptocurrencies หลักอื่นๆ อย่าง Ethereum ($ETH) และ Solana ($SOL)

ที่มา cryptoglobe.com

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด