Saturday, April 27, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตElon Musk กล่าวว่า เขาจะสนับสนุน Dogecoin ต่อไป "ไม่ว่าที่ไหนก็ตาม"

Elon Musk กล่าวว่า เขาจะสนับสนุน Dogecoin ต่อไป “ไม่ว่าที่ไหนก็ตาม”

Elon Musk ซีอีโอของ Tesla กล่าวว่า เขาจะ “สนับสนุน Doge ในทุกที่ที่เขาทำได้” เพื่อตอบสนองต่อข่าว Boring Company ยอมรับการชำระเงินด้วย Dogecoin

Elon Musk กลายเป็นผู้สนับสนุน Dogecoin ตั้งแต่เดือนเมษายน 2019 เขากล่าวว่า เหรียญมีมสุนัขชิบะเป็นสกุลเงินดิจิทัลที่เขาโปรดปราน นับตั้งแต่นั้นมาเขาคอยสนับสนุน Dogecoin มาโดยตลอด โดยการทวีตเกี่ยวกับ DOGE ตั้งแต่การให้ SpaceX วาง “ตัวอักษร Dogecoin บนดวงจันทร์” ไปจนถึงการขุดโทเคนมีมให้กับลูกๆ ของเขา

Musk ปรากฏตัวในรายการ “Saturday Night Live” และประกาศตัวว่าเป็น Dogefather ทำให้ราคา Dogecoin ทำสถิติสูงสุดเป็นประวัติการณ์ในเดือนพฤษภาคม 2021 ปัจจุบัน CEO ของ SpaceX ยังคงเป็นผู้สนับสนุน Dogecoin อย่างแข็งขัน

ก่อนหน้านี้ Elon Musk กล่าวว่า เขาจะสนับสนุน Dogecoin ต่อไปและให้เหตุผลว่า : “ผมเพิ่งรู้จักผู้คนจำนวนมากที่ไม่ได้ร่ำรวย พวกขอให้ผมซื้อและสนับสนุน Dogecoin และผมกำลังทำตามคำขอของคนเหล่านั้น

เมื่อเดือนที่แล้ว Billy Markus ผู้ร่วมสร้าง Dogecoin ทวีตว่า เขาต้องการให้ผู้คน “ใช้มันเพื่ออะไรบางอย่าง” ซึ่ง Elon Musk ตอบว่า “Tesla และ SpaceX ทำได้มากกว่านั้น

ในการให้สัมภาษณ์เมื่อเร็วๆ นี้ Musk กล่าวว่า SpaceX อาจยอมรับชำระเงินด้วย Dogecoin สำหรับสินค้าในไม่ช้า เช่นเดียวกับที่ Tesla ยอมรับ

เมื่อเร็วๆ นี้ บริษัท Boring Company ของ Elon Musk อนุญาตให้ลูกค้าชำระเงินด้วย Dogecoin ซึ่งเป็นบริษัทให้บริการด้านโครงสร้างพื้นฐานและการก่อสร้างอุโมงค์ความเร็วสูง Loop ในลาสเวกัส 

ในขณะที่เขียน ราคาของ Dogecoin ยังคงไม่เปลี่ยนแปลง ราคาของ Dogecoin อยู่ที่ 0.068 ดอลลาร์ เพิ่มขึ้น 1.70% ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา

ที่มา : u.today

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด