Saturday, April 27, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตCircle เปิดเผยรายละเอียดทุนสำรอง 55.7 พันล้านดอลลาร์ของบริษัท

Circle เปิดเผยรายละเอียดทุนสำรอง 55.7 พันล้านดอลลาร์ของบริษัท

Circle เปิดเผยรายละเอียดทุนสำรอง 55.7 พันล้านดอลลาร์ของบริษัท

Circle Internet Financial ได้เปิดเผยรายละเอียดทั้งหมดของการถือครอง USD Coin (USDC) เป็นครั้งแรก ซึ่งเป็นการแสดงความโปร่งใสและสร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้ออก stablecoin มากขึ้น

ข้อมูลที่บริษัทเปิดเผยคือทุนสำรอง 55.7 พันล้านดอลลาร์ของ Circle ซึ่งประกอบด้วย 42.12 พันล้านดอลลาร์ในคลังระยะสั้นของสหรัฐอเมริกาและเงินสด 13.58 พันล้านดอลลาร์ที่ถืออยู่ในสถาบันการเงินที่มีการควบคุมในประเทศ และอายุเฉลี่ยถ่วงน้ำหนักของสินทรัพย์ธนารักษ์คือ 43.9 วัน

คุณ Jeremy Fox-Geen หัวหน้าฝ่ายการเงินของ Circle เขียนในบล็อกโพสต์ว่า

“เงินสำรอง USDC ถูกเก็บไว้เป็นเงินสดและคลังของสหรัฐฯ เป็นเวลา 3 เดือนเท่านั้น โดยแยกเป็นบัญชีเพื่อประโยชน์ของผู้ถือ USDC และแยกจากการดำเนินงานของ Circle โดยสิ้นเชิง”

บนทวีตของ Circle ที่เผยแพร่รายละเอียดนี้กล่าวว่า

Circle ยังคงปรับปรุงความโปร่งใสของเราอย่างต่อเนื่อง และวันนี้เราได้แบ่งปันรายละเอียดเกี่ยวกับสินทรัพย์ที่สนับสนุนการสำรอง USDC”

USDC ได้ไต่อันดับขึ้นในการจัดอันดับเหรียญ Stablecoin ในปี 2022 เนื่องจากการเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องของการเงินแบบกระจายอำนาจและความมุ่งมั่นอย่างต่อเนื่องของ Circle เพื่อความชัดเจนด้านกฎระเบียบตาม ConsenSys การเติบโตของ Stablecoin นั้นเชื่อมโยงกับการรับรู้ของตลาดในเชิงบวกว่าการแลกเปลี่ยน Coinbase ของ Circle และ crypto จะ “ออก USDC อย่างเหมาะสม”

ที่มา : cointelegraph

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด