Saturday, April 27, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว EthereumEthereum(ETH) มีเงินไหลเข้าจากนักลงทุนสถาบันจำนวนมากในขณะที่ราคาพุ่งสูงขึ้น

Ethereum(ETH) มีเงินไหลเข้าจากนักลงทุนสถาบันจำนวนมากในขณะที่ราคาพุ่งสูงขึ้น

Cumberland ผู้ดูแลสภาพคล่องของตลาด Cryptocurrency กล่าวว่านักลงทุนสถาบันกำลังเพิ่มเงินลงทุนใน Ethereum (ETH) มากขึ้น ในขณะเดียวกันราคาเหรียญก็เพิ่มสูงขึ้นเช่นกัน

หัวหน้าฝ่ายการค้าของ Cumberland คุณ Johan Van Bourg ได้กล่าวไว้ในใน Twitter ว่า “แม้ว่าราคาจะมีการย่อตัวลงบ้างเมื่อเร็วๆ แต่ Ethereum ก็ยังอยู่ในแนวโน้มขาขึ้นอยู่ซึ่งยังคงไม่เปลี่ยนแปลง แม้ว่า ETH ในทางเทคนิคนั้น มีความสัมพันธ์ในระดับมหภาคอย่างมากในอดีตที่ผ่านมา”

Johan Van Bourg ได้กล่าวถึงการทดสอบเครือข่ายที่ประสบความสำเร็จในการควบรวมกับ Proof-of-Stake เมื่อวันที่ 6 กรกฎาคม ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นของ “การรวมเครือข่ายหลัก” Ethereum Merge อธิบายถึงการรวมเครือข่ายหลักในปัจจุบันเข้ากับระบบ PoS ของ Beacon Chain ซึ่งเป็นการตั้งค่าขั้นตอนสำหรับการอัพเกรดการปรับขนาดในอนาคต การอัปเกรดนี้คาดว่าจะลดการใช้พลังงานของ Ethereum ได้ถึง 99.95%

ความคิดเห็นของ Cumberland เกิดขึ้นในช่วงเวลาที่ Ethereum ราคาพุ่งขึ้นในสัปดาห์ที่ผ่านมา เชื่อว่าส่วนหนึ่งมาจากการอัปเกรด blockchain ที่จะได้รับการผสานเข้ากับ Pos

ราคาของ Ethereum เพิ่มขึ้นมากกว่า 50% ในช่วง 30 วันที่ผ่านมาบวกขึ้นประมาณ 16% ซึ่งเพิ่มขึ้นมากกว่า Bitcoin อย่างมากตามข้อมูล CryptoCompare

IntoTheBlock บริษัทวิเคราะห์คริปโตออนไลน์ระบุว่าเนื่องจากราคาของ Ethereum บวกขึ้นจากประมาณ 1,050 ดอลลาร์เป็นมากกว่า 1,600 ดอลลาร์ ในขณะที่เขียน วาฬ ETH ได้เพิ่มอัตราการสะสมจนตอนนี้ถือมากกว่า 22.4% ของอุปทานหมุนเวียนของสกุลเงินดิจิทัลแล้ว

โดยเฉพาะอย่างยิ่ง Ethereum ที่ขยับไปที่ $1,500 นั้นสอดคล้องกับการคาดการณ์ของเทรดเดอร์คริปโตเคอเรนซีผู้มีประสบการณ์และนักวิเคราะห์ตลาด Michaël van de Poppe ซึ่งคาดการณ์เมื่อต้นเดือนนี้ว่า Ethereum จะได้เห็น “การเพิ่มขึ้นครั้งสำคัญ”  หากทะลุแนวต้านที่ $1,140

ในขณะเดียวกันคณะผู้เชี่ยวชาญด้าน Fintech 53 คนของ Finder ได้เปิดเผยการคาดการณ์ราคาในอนาคตโดยตั้งเป้าหมายราคาไว้ที่ 1,711 ดอลลาร์โดยเฉลี่ยในช่วงปลายปี และคาดการณ์ว่าจะเพิ่มขึ้นเป็น 5,739 ดอลลาร์ภายในสิ้นปี 2568 ในปี 2573 ผู้เชี่ยวชาญคาดการณ์ว่า Ethereum อาจเพิ่มขึ้นสูงถึง 14,412 ดอลลาร์

ที่มา cryptoglobe.com

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด