Friday, April 26, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตNFTนครไมอามีจับมือ Time, Mastercard และ Salesforce ออกคอลเล็กชั่นสะสม NFT จำนวน 50,000 รายการ

นครไมอามีจับมือ Time, Mastercard และ Salesforce ออกคอลเล็กชั่นสะสม NFT จำนวน 50,000 รายการ

โดยสรุป

  • ไมอามี วางแผนออกคอลเล็กชั่น NFT ด้วยความช่วยเหลือจาก Mastercard, Salesforce และ Time
  • คอกเล็กชั่นสะสมนี้ มีแผนเปิดตัวในเดือนธันวาคม หลังจากแผยการย้ายของบล็อกเชน Ethereum ไปสู่ proof-of-stake

คุณ Francis Suarez นายกเทศมนตรีนครไมอามี บอกว่า ได้จับมือกับ Time, Mastercard และ Salesforce เตรียมเปิดตัวโครงการ NFT 

นายกเทศมนตรีฯ ประกาศว่า นครไมอามีมีแผนออก 5,000 NFT ออกแบบบโดยศิลปินท้องถิ่น 56 คน เพื่อใช้เป็นตัวแทนพื้นที่เมือง 56 ตารางไมล์ ผู้ที่ถือโทเคนจะได้สิทธิ์เข้าถึงโปรแกรม Priceless Miami ของ Mastercard นำเสนอประสบการณ์ ทัวร์ส่วนตัวและกิจกรรมต่าง ๆ ภายในเมือง เมืองมีแผนเปิดตัวโครงการนี้ในเดือนธันวาคมของปีนี้บนบล็อกเชน Ethereum หลังจากที่เครือข่ายไปใช้โมเดล proof-of-stake (POS)

Time จะทำหน้าที่เป็นนักกลยุทธ์ของโครงการ เนื่องจากบริษัทเองได้รุกเข้าสู่พื้นที่ NFT แล้วเมื่อเร็ว ๆ นี้ คุณ Keith Grossman ประธาน Time กล่าวว่า โครงการนี้เป็นการร่วมทุนครั้งใหญ่ของบริษัท โดยมีแผนจะนำแบรนด์และองค์กรต่าง ๆ มาสู่ Web3

ส่วนบริษัทซอฟต์แวร์ Salesforce จะทำหน้าที่จัดการออกและขาย NFT ผ่านผลิตภัณฑ์ใหม่ ชื่อว่า NFT Cloud ตอนนี้อยู่ในขั้นตอนนำร่องแบบปิด 

คุณ Suarez พยายามทำให้ไมอามีเป็นผู้นำคริปโต โดยสำรวจแนวทางต่าง ๆ ได้แก่ เทคโนโลยีในการวางแผนของเมือง ตั้งแต่การเสนอการจัดการคลังสำรองของเมืองเป็น Bitcoin ไปจนถึงโปรโมตโปรโตคอล CityCoins

นครไมอามีอยู่แนวหน้าของการปฏิวัติ Web3 และเราจะยังคงใช้เทคโนโลยีใหม่เหล่านี้สนับสนุนธุรกิจที่มีอยู่ของเรา ขณะเดียวกันดึงดูดธุรกิจใหม่ ๆ ระดมทุนและมอบประสบการณ์ให้กับพลเมืองของเรา และผู้เยี่ยมชมเมืองที่ยิ่งใหญ่นี้

ที่มา : theblock.co

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด