Saturday, April 27, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตNFTCoca-Cola ร่วมมือกับ Rich Mnisi เปิดตัวคอลเลกชั่น NFT เพื่อสนับสนุนชุมชน LGBTQIA+

Coca-Cola ร่วมมือกับ Rich Mnisi เปิดตัวคอลเลกชั่น NFT เพื่อสนับสนุนชุมชน LGBTQIA+

Coca-Cola ร่วมมือกับ Rich Mnisi เปิดตัวคอลเลกชั่น NFT เพื่อสนับสนุนชุมชน LGBTQIA+

บริษัทเครื่องดื่มชื่อดังระดับโลกของ Coca-Cola ได้ประกาศว่าจะเปิดตัวคอลเลกชั่น Pride series NFT เพื่อเฉลิมฉลองให้กับชุมชน LGBTQIA+ โดย NFT แต่ละรายการจะมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวและมุ่งหวังที่จะเติมเต็มสีสันให้กับสมาชิกของชุมชนและเผยแพร่ข้อความแห่งความรัก

Coca-Cola จะร่วมมือกับนักออกแบบและผู้สนับสนุนสิทธิ LGBTQIA+ อย่าง Rich Mnisi ซึ่งมาจากแอฟริกาใต้ ทีมงานของ Coca-Cola ชี้ให้เห็นอีกว่างานศิลปะของ Rich Mnisi ผลักดันขอบเขตของแนวคิดเรื่องอัตลักษณ์และชุมชน

พวกเขาอธิบายว่า

“งานศิลปะคอลเลกชั่น Coca-Cola Pride ของเขาได้รับแรงบันดาลใจจากแนวคิดที่ยั่งยืน นั่นคือพลังงานที่ไม่สามารถทำลายได้ สามารถโอนย้าย เปลี่ยนแปลงในรูปแบบ ความรักก็เหมือนกัน มันสามารถกลายเป็นได้หลายอย่างทั้ง ความหลงใหล, ความมืด, ความไว้วางใจ, ความเสียใจ แต่มันก็อยู่ที่นั่นเสมอ”

และยังเสริมว่า

“รูปแบบอิสระเหล่านี้แสดงถึงความคงอยู่ของความรักและสถานะที่เปลี่ยนแปลงไป สิ่งเหล่านี้จะเตือนเราถึงพลังที่อยู่ภายในเราทุกคน เพื่อเลือกว่าความรักจะเป็นอย่างไร ความรักคือสิ่งที่เราทำ เลือกที่จะรักอย่างอิสระ”

Rich Mnisi และ Coca-Cola จะร่วมมือกันสร้าง 136 NFT ซึ่งขณะนี้กำลังสร้างเสร็จบน Polygon Network (MATIC) โดย NFT บางรายการมีรายชื่ออยู่ใน OpenSea แล้ว Coca-Cola Pride Series NFTs ตอนนี้มีราคาพื้นอยู่ที่ 1 Ethereum ดังที่แสดงในภาพหน้าจอด้านล่าง

Siam Bitcoin

นอกจากนี้ Coca-Cola ยังได้รับมอบหมายงานศิลปะโดยหวังว่า NFT แต่ละรายการจะ ‘เพิ่มการมองเห็นด้วยการฉายแสงสีทั้งหมดของชุมชนและเผยแพร่ข้อความง่ายๆ เกี่ยวกับความรัก’

นอกจากนี้ รายได้ทั้งหมดจากการขาย NFTs เบื้องต้นจะนำไปบริจาคให้กับองค์กรการกุศลที่ให้บริการชุมชน LGBTQIA+ ในช่วง 12 เดือนแรก รายได้จะบริจาคโดยตรงให้กับ OUT ซึ่งเป็นองค์กรการกุศล LGBTQIA+ ที่ได้รับการคัดเลือกโดย Rich Mnisi องค์กรนี้เก่าแก่เป็นอันดับสองในรัฐอาริกาใต้ โดยให้บริการชุมชน LGBTQIA+ อย่างมืออาชีพด้วยการดูแลสุขภาพกายและใจ

ที่มา : en.ethereumworldnews.com

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด