Saturday, April 27, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตZipmex ออกแถลงการณ์ทยอยคืนเหรียญ ETH และ BTC ให้กับลูกค้า

Zipmex ออกแถลงการณ์ทยอยคืนเหรียญ ETH และ BTC ให้กับลูกค้า

Zipmex ออกแถลงการณ์ทยอยคืนเหรียญ ETH และ BTC ให้กับลูกค้า

เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาตั้งแต่วันที่ 2 สิงหาคม 2565 Zipmex ได้เปิดให้บริการ Z Wallet เพื่อทยอยโอนเหรียญจาก Z Wallet ไปยัง Trade Wallet ของลูกค้า โดยที่ผ่านมามีการโอนเหรียญ Solana (SOL), เหรียญ Ripple (XRP) และ เหรียญ Cardano (ADA) เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งเป็นการโอนเหรียญแบบ 100% คืนให้แก่ลูกค้า

ในส่วนของเหรียญ BTC และ ETH ทางบริษัทมีการวางแผนที่จะทยอยโอน โดยจะแบ่งเป็นรอบ ในรอบแรก มีรายละเอียดดังต่อไปนี้

วันพฤหัสบดีที่ 11 สิงหาคม พ.ศ. 2565

ผู้ถือเหรียญ Ethereum (ETH) จะได้รับ ETH จาก Z Wallet โอนเข้าไปยัง Trade Wallet เป็นจำนวนสูงสุดไม่เกิน 0.08 ETH โดยทุกท่านจะได้รับในจำนวนที่เท่ากัน ซึ่งผู้ถือเหรียญที่มีสินทรัพย์จำนวนน้อยกว่า หรือ เท่ากับ 0.08 ETH จะได้รับสินทรัพย์ครบเต็มจำนวน

วันอังคารที่ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2565

ผู้ถือเหรียญ Bitcoin (BTC) จะได้รับ BTC จาก Z Wallet โอนเข้าไปยัง Trade Wallet เป็นจำนวนสูงสุดไม่เกิน 0.0045 BTC โดยทุกท่านจะได้รับในจำนวนที่เท่ากัน ซึ่งผู้ถือเหรียญที่มีสินทรัพย์จำนวนน้อยกว่าหรือเท่ากับ 0.0045 BTC จะได้รับสินทรัพย์ครบเต็มจำนวน

อย่างไรก็ตาม การโอนเหรียญในวันที่ 11 และ 16 สิงหาคม 2565 เป็นเพียงแผนการขั้นแรกของการทยอยโอนเหรียญเข้าสู่ Trade Wallet ของลูกค้าทุกท่านพร้อมกันทั้งหมด ซึ่งบริษัทฯ มีการแจ้งให้ลูกค้าทุกท่านทราบพร้อมกันในทุกประเทศ

บริษัทฯ กำลังเร่งดำเนินการอย่างสุดความสามารถ เพื่อทยอยโอนเหรียญส่วนที่เหลือให้แก่ลูกค้าจนครบ เป็นระยะ ๆ และทางบริษัทฯ จะรายงานความคืบหน้าถึงแผนการดำเนินงาน และเวลาที่แน่ชัดให้แก่ผู้ใช้งานทุกท่านทราบต่อไป

ที่มา : zipmex.com

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด