Thursday, May 9, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว EthereumCME Group วางแผนที่จะเปิดตัว ETH futures options ก่อน The Merge จะมาถึง

CME Group วางแผนที่จะเปิดตัว ETH futures options ก่อน The Merge จะมาถึง

ตลาดอนุพันธ์รายใหญ่ Chicago Mercantile Exchange Group (CME Group) ตั้งใจที่จะเปิดตัวการซื้อขาย Options สำหรับผลิตภัณฑ์ ฟิวเจอร์สของ Ether (ETH)

ในการประกาศเมื่อวันพฤหัสบดี CME Group กล่าวว่า ภายใต้การตรวจสอบด้านกฎระเบียบ ทางบริษัทมีแผนจะเปิดตัวสัญญา Options สำหรับ ETH Futures ซึ่งมีขนาด 50 ETH ต่อสัญญา โดย Futures options นี้คาดว่าจะเริ่มซื้อขายในวันที่ 12 กันยายน

Tim McCourt หัวหน้าฝ่ายทุนและผลิตภัณฑ์ FX ระดับโลกของ CME Group กล่าวถึงการเปลี่ยนแปลงที่กำลังจะเกิดขึ้นของ Ethereum blockchain ที่จะเปลี่ยนเป็น proof-of-stake หรือที่รู้จักกันในชื่อ Merge ในระหว่างการประกาศเปิดตัวผลิตภัณฑ์ ETH Futures คุณ McCourt กล่าวว่า บริษัทได้สังเกตเห็นการเพิ่มขึ้นของปริมาณการซื้อขายและ open interest สำหรับ ETH Futures และ micro-sized ETH futures options ก่อน The Merge จะเริ่มขึ้น

“เรา [… ] เห็นกิจกรรมที่เพิ่มขึ้นใน Micro Ether options ในเดือนกันยายนและธันวาคม ซึ่งอาจบ่งชี้ว่า ผู้เข้าร่วมกำลังป้องกันความเสี่ยงในช่วงก่อนวันที่ The Merge จะมาถึง ” McCourt กล่าวในแถลงการณ์ร่วมกับ Cointelegraph “ร้อยละเจ็ดสิบแปดของ Micro Ether options เปิดดอกเบี้ยอยู่ในสัญญาเดือนกันยายนและธันวาคม”

CME Group รายงานว่า ปริมาณการซื้อขายเฉลี่ยต่อวันของ ETH Futures เพิ่มขึ้น 7% ตั้งแต่เดือนมิถุนายนถึงกรกฎาคม และเพิ่มขึ้น 41% ในปริมาณเดียวกันของ micro ETH futures ซึ่งกิจกรรมการซื้อขายสำหรับ ETH และเครื่องมือการลงทุนที่เชื่อมโยงกับสกุลเงินดิจิทัลนี้อาจมีปริมาณมากก่อน The Merge ซึ่งนักพัฒนาหลักคาดว่าจะเกิดขึ้นในวันที่ 15 กันยายน

ที่มา : cointelegraph.com

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด