Monday, April 29, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศJordan Belfort เผยว่าแนวคิดของเขาเริ่มเปลี่ยนไปจากการที่ BTC ไม่กลายเป็นศูนย์

Jordan Belfort เผยว่าแนวคิดของเขาเริ่มเปลี่ยนไปจากการที่ BTC ไม่กลายเป็นศูนย์

Jordan Belfort เผยว่าแนวคิดของเขาเริ่มเปลี่ยนไปจากการที่ BTC ไม่กลายเป็นศูนย์

เมื่อวันที่ 27 สิงหาคม 2022 คุณ Jordan Belfort ชายผู้ได้รับรางวัล The Wolf of Street กล่าวในระหว่างการสัมภาษณ์กับ Yahoo Finance ว่าเขาคิดผิดเรื่องที่ว่าราคาของ Bitcoin จะถึงศูนย์

ตามที่คุณ Jordan Belfort กล่าวไว้เมื่อปี 2017 ว่าเขาเกลียด cryptocurrencies เพราะตลาดรายล้อมไปด้วยกลโกง ซึ่งสิ่งนี้ได้เปลี่ยนแปลงไปอย่างช้าๆ ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา แต่ยังคงเป็นผลกระทบด้านลบของการกระจายอำนาจ

เขากล่าวว่า

“ในขณะที่ฉันเกลียด crypto จริงๆ ฉันยืนหยัดในทุกสิ่งที่ฉันพูดเกี่ยวกับ crypto ในปี 2017 ยกเว้นสิ่งหนึ่ง ฉันคิดผิดเกี่ยวกับ Bitcoin ที่จะเป็นศูนย์ นั้นเป็นเพราะฉันมองไม่ใกล้พอ ฉันเพิ่งบอกว่าเป็นการหลอกลวงเพราะมันดูเหมือนอย่างนั้น”

คุณ Jordan Belfort ตั้งข้อสังเกตว่าเขาเปลี่ยนใจเกี่ยวกับ Bitcoin เมื่อมันพังและลดลงเหลือสามพันดอลลาร์ ระหว่างการล่มสลายในปี 2018 ราคา bitcoin ไม่ได้ไปที่ 0 ตามที่เขาคาดการณ์ มันไม่ได้พังทั้งหมดในครั้งเดียวเหมือนที่ Terra (LUNA) นั้นทำให้เขาเริ่มพิจารณาโครงการอย่างละเอียดยิ่งขึ้น

ถึงอย่างนั้นคุณ Jordan Belfort กล่าวว่าผู้คนไม่ควรลงทุนใน Bitcoin โดยคาดหวังว่าจะเป็นการลงทุนแค่ 12 หรือ 24 เดือน ตามหลักการแล้วควรมีกรอบเวลาประมาณ 4 ถึง 5 ปี ในกรอบเวลานั้น เขาจะแปลกใจที่พวกเขาไม่ได้ทำเงินเพราะพื้นฐานพื้นฐานของ Bitcoin ซึ่งแข็งแกร่งมาก

ที่มา : cryptopotato

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด