Friday, April 26, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว Bitcoinวาฬ Bitcoin โบราณโอนเหรียญมูลค่า 100 ล้านดอลลาร์ไปยังกระดานเทรด Kraken เราควรกังวลหรือไม่?

วาฬ Bitcoin โบราณโอนเหรียญมูลค่า 100 ล้านดอลลาร์ไปยังกระดานเทรด Kraken เราควรกังวลหรือไม่?

ที่อยู่ Bitcoin ที่สร้างขึ้นในปี 2013 โอน 5,000 BTC มูลค่าประมาณ 100 ล้านดอลลาร์ ไปยังกระดานเทรด Kraken ตามข้อมูลที่จัดทำโดยเครื่องมือติดตามธุรกรรม OKLink

ธุรกรรมก่อนหน้าที่ดำเนินการโดยที่อยู่ดังกล่าวเกิดขึ้นในเดือนพฤษภาคม 2021

มีรานงานว่า กระเป๋าเงินของวาฬจำนวนมากเริ่มออกจากโหมด Hibernate ในช่วงสองสามสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยที่อยู่ที่สร้างขึ้นเกือบทศวรรษเริ่มเคลื่อนย้ายเหรียญออกจากกระเป๋าเป็นจำนวนมาก ซึ่งธุรกรรมของวาฬเหล่านี้มักจะเพิ่มขึ้นก็ต่อเมื่อราคา Bitcoin เคลื่อนไหวไปถึงเป้าหมายหรือระดับแนวรับที่พวกเขาตั้งหน้าตั้งตารอมานาน

จากข้อมูลการวิเคราะห์ที่เผยแพร่โดยบริษัทวิจัย CryptoQuant ระบุว่า นี่อาจเป็นสัญญาณของแรงขายที่เพิ่มขึ้น เนื่องจากผู้ถือครองระยะยาวเริ่มที่จะย้ายเหรียญออกจากกระเป๋าของตนเพื่อที่จะเทขาย อย่างไรก็ตาม ผู้เล่นรายใหญ่มักจะขายเหรียญที่พวกเขาถือผ่านเคาน์เตอร์ขายโดยตรง ดังนั้นจึงไม่น่าจะกดราคา Bitcoin ให้ต่ำลงไปมาก แม้ว่าพวกเขาจะขายเหรียญจำนวนมากในเวลาเดียวกัน นอกจากนี้ ยังเป็นไปได้ว่าวาฬเหล่านี้เพียงแค่จะย้ายเหรียญไปยังกระเป๋าเงินอื่น

หลังจากทำผลกำไรได้ไม่ดีในเดือนสิงหาคม Bitcoin ก็กำลังดิ้นรนเพื่อที่จะฟื้นตัวในเดือนกันยายน ซึ่งขณะนี้ยังคงซื้อขายต่ำกว่า 20,000 ดอลลาร์

เหรียญยุคซาโตชิ

เมื่อกระเป๋าเงินโบราณเคลื่อนไหว มีการคาดเดาต่างๆนานาว่า ธุรกรรมเหล่านี้อาจเชื่อมโยงกับผู้สร้างเหรียญที่ตัวตนของเขายังคงเป็นปริศนา ย้อนกลับไปในเดือนมีนาคม กระเป๋าเงิน Bitcoin ในยุค Satoshi Nakamoto ที่สร้างขึ้นในปี 2010 ได้โอนเหรียญมูลค่าเกือบ 20 ล้านดอลลาร์ และธุรกรรมที่คล้ายคลึงกันที่ดำเนินการโดยกระเป๋าเงินโบราณใบอื่นเกิดขึ้นตามมาในเดือนเมษายน

อย่างไรก็ตาม ไม่น่าเป็นไปได้อย่างยิ่งที่ธุรกรรมเหล่านี้จะเกี่ยวข้องกับ Satoshi ในทางใดทางหนึ่ง

ที่มา : u.today

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด