Saturday, April 27, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตCardano มีโครงการที่สร้างบนเครือข่ายกว่า 1,113 โครงการหลังอัปเกรด Vasil hard fork

Cardano มีโครงการที่สร้างบนเครือข่ายกว่า 1,113 โครงการหลังอัปเกรด Vasil hard fork

ณ วันศุกร์ (30 กันยายน) Cardano ประสบความสําเร็จไปอีกขั้นหลังมีโครงการกว่า 1,113 โครงการที่พัฒนาบนเครือข่าย Cardano หลังการอัปเกรด Vasil hard fork

คุณ Olga Hryniuk เจ้าหน้าที่แผนกการตลาดและการสื่อสารของ IO Global(IOG) บริษัทเทคโนโลยีบล็อกเชนที่อยู่เบื้องหลังในการพัฒนา Cardano ($ADA) ได้รายงานสถิติประจําสัปดาห์สำหรับ Cardano 

เมื่อวันที่ 30 กันยายนที่ผ่านมา เธอกล่าวว่าขณะนี้มี 100 โครงการที่ได้เปิดตัวไปแล้ว และอีก 1,113 โครงการกำลังสร้าง, 6.1 ล้านโทเค็น และ 3,307 Plutus scripts นอกจากนี้ยังมีการทำธุรกรรมมากกว่า 50.3 ล้านครั้ง ซึ่งสถิติเหล่านี้เกิดขึ้นหลังการอัปเกรด Vasil hard fork

Siam Bitcoin

เมื่อวันที่ 22 กันยายน Input Output Global ประกาศว่า IOG และ cardano foundation ได้ทำการอัปเกรด Vasil hard fork อย่างเป็นทางการหลังจากเลื่อนมาหลายรอบ

ด้วยเหตุนี้ทำให้เครือข่ายได้รับการปรับปรุงประสิทธิภาพและความสามารถที่สำคัญหลายอย่างมาสู่ Cardano ทางทีมงานยังได้กล่าวอีกว่า “ในวันที่ 27 กันยายน ในช่วงเริ่มต้นของยุคใหม่ โมเดล Plutus V2 จะทำงานบนเครือข่าย ดังนั้นจึงเป็นการเปิดใช้ฟังก์ชัน Vasil อย่างเต็มรูปแบบสำหรับชุมชนนักพัฒนา”

Artano ตลาด NFT หนึ่งใน Dapps ที่ขับเคลื่อนโดย Cardano ได้กล่าวว่า

“ สำหรับ Artano คุณสมบัติของ Vasil ให้ประโยชน์อย่างมากในการลดขนาดธุรกรรมและค่าธรรมเนียม (เช่น การซื้อและการเสนอราคา NFT) ซึ่งมันเยี่ยมไปเลย ”

จากนั้นในวันที่ 29 กันยายน MuesliSwap ซึ่งเป็น “การแลกเปลี่ยนแบบกระจายอำนาจ(Defi) แห่งแรกบน Cardano” ประกาศว่าหลังจากเปิดตัวสคริปต์ Plutus V2 พวกเขาได้เห็นเกณฑ์มาตรฐานที่น่าทึ่งบางอย่าง

ที่มา cryptoglobe.com

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด