Friday, April 26, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตNFTเขย่าวงการNFT! ด้วย Aigent NFT โปรเจคการท่องเที่ยว ที่จะให้สิทธิพิเศษในการท่องเที่ยวแบบเต็มอิ่มสำหรับผู้ถือ

เขย่าวงการNFT! ด้วย Aigent NFT โปรเจคการท่องเที่ยว ที่จะให้สิทธิพิเศษในการท่องเที่ยวแบบเต็มอิ่มสำหรับผู้ถือ

Aigent NFT โปรเจ็กต์ NFT มาใหม่ไฟแรงที่สร้างสรรค์มาเพื่อตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การท่องเที่ยวได้เป็นอย่างดี การมาของโปรเจคนี้เรียกได้ว่าเป็นการเปิดโลกใหม่สำหรับวงการ NFT เลยก็ว่าได้ ด้วยการผสมผสานบล็อคเชนเขากับการเที่ยวแบบไม่รู้จบ เพียงแค่ถือ NFT ก็จะได้รับสิทธิ์ประโยชน์มากมายสุด exclusive งานนี้สายเที่ยวห้ามพลาด!!!

ทำไมต้องเข้าร่วม Aigent NFT ?

Aigent แพลตฟอร์มการท่องเที่ยวรูปแบบใหม่ที่กำลังมาแรงในขณะนี้ ความน่าสนใจของ Aigent NFT ที่ไม่ได้เป็นเพียงแค่ NFT ธรรมดาเท่านั้นด้วย utility ที่ไม่เหมือนใคร Aigent สามารถที่จะนำ NFT ที่ครอบครองมาใช้บนโลกจริงได้โดยเน้นไปในด้านการท่องเที่ยว ด้วยความร่วมมือกับ Partner ที่ทรงพลังกว่า 150 โรงแรมชั้นนำทั่วประเทศที่จะมาทำให้ทุกคนได้เอนจอยกับการท่องเที่ยว สิทธิพิเศษขนาดนี้หาที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว!

ปฎิเสธไม่ได้เลยว่า Blockchain ได้เข้ามามีบทบาทมากมายในการสร้างรากฐานของหลายธุรกิจ รวมถึงธุรกิจท่องเที่ยวด้วยเช่นกัน ซึ่งการมาของ Aigent นั้นก็ถือเป็นการพัฒนาเศรษฐกิจภาคท่องเที่ยวและยกระดับการเข้าถึงเทคโนโลยีของทั้งฝั่งผู้เล่นคริปโตและผู้ท่องเที่ยว เพราะ Aigent เขาได้นำเทคโนโลยีนี้มาใช้ในรูปแบบของ NFT ที่จะให้เหล่านักเดินทางได้ครอบครองเพื่อนำมาใช้ในการยืนยันตัวตนการเป็นส่วนหนึ่งของ AIGENT MEMBER CLUB ผ่านตัว Application จากทาง Aigent

สิทธิ์ประโยชน์สำหรับผู้ถือ AIGENT NFT

หากถามถึงประโยชน์ที่จะได้เมื่อเข้าร่วมกับ Aigent แล้วละก็บอกได้คำเดียวว่าคุ้มกว่านี้ไม่มีแล้ว เพียงแค่ถือ NFT ของ Aigent ทุกคนจะได้รับสิทธิพิเศษสุด Exclusive เพื่อใช้ในการท่องเที่ยว พร้อมกับโปรโมชั่นสุดคุ้มมากมาย เรียกได้ว่า AIGENT NFT นี้ตอบสนองความต้องการของสายเที่ยวได้แบบสุดๆ พร้อมที่จะพาทุกคนตะลุยเที่ยวที่ต่างๆรวมถึงมอบประสบการณ์ที่แปลกใหม่ในราคาสบายกระเป๋าให้ทุกคนได้สัมผัสกัน

ตัวอย่าง AIGENT NFT สุดเฟี้ยว

และถ้าพูดถึงทะเลภาคใต้บ้านเรา คงไม่มีใครไม่รู้จักกับจังหวัดภูเก็ต ซึ่งโรงแรมที่จัดว่าเป็นหนึ่งในโรงแรมชั้นนำของจังหวัดนี้คงหนีไม่พ้น Sri Panwa Phuket Luxury Pool Villa Hotel ชื่อนี้ที่ทุกคนคงรู้ถึงชื่อเสียงความ Luxury ของที่พัก และ ความสวยงามของวิวทะเลภูเก็ต รวมถึงราคาที่ค่อนข้างสูง แต่ด้วยทางโรงแรมเป็นหนึ่งใน Partner กับ Aigent เราก็พร้อมที่จะเสนอสิทธิประโยชน์และดีลสุดคุ้มแก่สมาชิกของเรา เพื่อประสบการณ์สุด Exclusive เหนือใคร พร้อมส่วนลดในการเข้าพักและอื่นๆอีกมากมายที่จะได้รับจากการถือ Aigent NFT

ยังไม่หมดเเค่นี้ เพราะระดับ Aigent นั้นเขาไม่ธรรมดาอยู่แล้ว เขายกทัพโรงแรมดังมากกว่า 150 โรงแรมที่เป็น Partner เพื่อที่จะพาคุณท่องเที่ยวแบบจุใจไปกับโรงแรมชั้นนำ อย่างเช่น Sireeampan Boutique Resort and Spa, North Hill City Resort, Parc Borough City Resort, Sofitel Krabi Phokeethra Golf and Spa Resort และโรงแรมชั้นนำอีกมากมาย

Siam Bitcoin

เตรียมตัวแพ็คกระเป๋าและออกไปทัวร์เมืองไทยไปพร้อมกับ AIGENT ที่ให้สิทธิประโยชน์สุดคุ้มสำหรับผู้ถือครอง AIGENT NFT ที่มากกว่าใคร ไม่ว่าจะเป็น ส่วนลดและโปรโมชั่นต่างๆที่จะได้รับจากการเข้าพักโรงแรมที่เป็น Partner ของเรา และสามารถใช้สิทธิ์ได้สูงสุดถึง 60 คืน จาก 150 โรงแรมที่ร่วมรายการ 

บอกเลยว่า Aigent NFT สร้างมาเพื่อตอบโจทย์นักท่องเที่ยวอย่างแท้จริง ซึ่งการลงทุนใน Aigent NFT ก็เปรียบเสมือนลงทุนในภาคการท่องเที่ยวของประเทศ และด้วยสถานการณ์ที่ค่อนข้างดีขึ้นตามลำดับ ก็ทำให้แหล่งท่องเที่ยวหลายที่กลับมาคลึกคลื้นอีกครั้ง ส่งผลให้เกิดเงินหมุนเวียนในส่วนของทั้งผู้ประกอบการและลูกค้า

ซึ่งด้วย Aigent NFT ที่เข้ามาช่วยผลักดันก็ทำให้เป็นกระแสอย่างมากในภาคการท่องเที่ยวและถือได้ว่าเป็นการนำเทคโนโลยีมา Adoption ครั้งใหญ่ในวงการท่องเที่ยวเลยทีเดียว และแน่นอนเขาคงไม่หยุดอยู่แค่นี้ เพราะในอนาคตอันใกล้ AIGENT จะขยาย Partner ไปมากถึง 1,000 โรงแรมทั่วประเทศ รวมถึงต่างประเทศอีกด้วย ซึ่งหมายความถึงราคาที่พักที่ถูกลง และโรงแรมในเครือที่มากขึ้น ให้เหล่าสมาชิกได้จับจองไปเที่ยวกันได้อย่างอิ่มหนําสําราญ

จะเข้าร่วม Aigent NFT ได้อย่างไร?

ตอนนี้โปรเจคยังไม่ได้เปิดตัวขาย NFT อย่างเป็นทางการ สามารถเข้าไปติดตามข้อมูลและข่าวสารอัพเดทจากทาง AIGENT ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/Aigent.corp/

Discord : https://discord.gg/NpKJJJqD

Website : https://aigentcorporation.com/new/en/join_member.html

Twitter : https://mobile.twitter.com/aigent_corp

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด