Tuesday, March 19, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตบริษัท Crypto ในฮ่องกงได้รับการต้อนรับจากธนาคารจีน

บริษัท Crypto ในฮ่องกงได้รับการต้อนรับจากธนาคารจีน

ธนาคารของรัฐจีนได้เป็นแหล่งที่ไม่คาดคิดในการสนับสนุนธุรกิจคริปโตในฮ่องกงหลังจากที่เมืองให้สิทธิ์ในการเข้าถึงสำหรับอุตสาหกรรมที่ตกต่ำลง นอกจากนี้ ธนาคารของรัฐจีนได้ติดต่อกับบริษัทคริปโตโดยตรงในเดือนหลังนี้ ซึ่งเป็นสัญญาณที่ชัดเจนว่าเมืองโอกาสได้รับการสนับสนุนจากเมืองใหญ่ในการเป็นศูนย์กลางสินทรัพย์ดิจิทัล แม้ว่าการซื้อขายคริปโตได้ถูกห้ามในภูมิภาคในเวลากว่าง ๆ มาแล้วหลายปี

ตามที่รู้ว่า สาขาของธนาคาร Bank of Communications, Bank of China และ Shanghai Pudong Development Bank ในฮ่องกงได้เริ่มให้บริการธนาคารกับบริษัทคริปโตในภูมิภาค นอกจากนี้ พนักงานขายจากธนาคารจีนก็ได้มาติดต่อกับบริษัทคริปโตเพื่อโปรโมตการให้บริการของธนาคาร

เนื่องจากธุรกิจนี้ได้รับการละเลยจากธนาคารโดยตรง การได้รับบริการทางการเงินพื้นฐาน เช่น การเปิดบัญชีเพื่อจ่ายเงินเงินเดือนและผู้จัดส่ง ก็ยากมาก นอกจากนี้ การพังตลาดของบริษัทเทคโนโลยีสามแห่งใหญ่ของสหรัฐฯ – Silicon Valley Bank, Silvergate Capital และ Signature Bank – ก็ทำให้ธนาคารของรัฐจีนมีโอกาสเติบโตอย่างมีตัวเลือก

ไม่เคยมีระบบการให้บริการธนาคารที่สะดวกสบายสำหรับบริษัทคริปโต ธนาคารดั้งเดิมที่ปฏิบัติตามมาตรฐาน KYC (รู้จักลูกค้าของคุณ) ในทางปฏิบัติก็ได้รับความกังวลจากความเป็นนักธุรกิจไม่ชัดเจนของธุรกิจนี้

อย่างไรก็ตาม มีความเห็นทั่วไปว่าธนาคารในฮ่องกงจะเป็นกุญแจในการเปิดประตูสู่การให้บริการธนาคารสำหรับบริษัทคริปโตมากกว่าเมื่อไม่กี่ปีก่อน อย่างไรก็ตาม สิ่งที่สำคัญคือการปฏิบัติตามมาตรฐาน KYC และ AML (ป้องกันและตรวจสอบฟอร์มการฟอกเงิน) ยังคงเป็นสิ่งที่สำคัญในโลกการเงิน

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด