Monday, April 29, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศRobinhood รายงาน มีรายได้จากคริปโตลดลง 18 เปอร์เซ็นต์ ในไตรมาสที่ 2

Robinhood รายงาน มีรายได้จากคริปโตลดลง 18 เปอร์เซ็นต์ ในไตรมาสที่ 2

โดยสรุป

  • Robinhood มีรายได้ลดลงเป็น $31 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ในไตรมาสที่ 2 ณ วันที่ 30 มิถุนายน น้อยกว่า $38 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ในไตรมาสที่ผ่านมา

รายได้ของ Robinhood จากการทำธุรกรรมคริปโตเคอร์เรนซีลดลง 18 เปอร์เซ็นต์ ในไตรมาสที่ 2 เนื่องจากลูกค้าน้อยลง จากรายงานผลประกอบการของบริษัทล่าสุด

รายได้ที่เกี่ยวข้องกับกิจกรรมคริปโตเคอร์เรนซีลดลงเป็น $31 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ลดลงจาก $38 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ในไตรมาสที่ผ่านมา ข้อมูลจากรายงานของบริษัทเผยว่าจำนวนลูกค้าซื้อขายลดลง 6% ขณะที่ปริมาณซื้อขายต่อเทรดเดอร์ลดลง 15%

Robinhood เผยว่า กำลังดำเนินการสร้างสรรค์อุตสาหกรรมต่อไป โดยอ้างถึงแผนเปิดตัว non-custodial wallet ในปีหน้า จะช่วยให้ลูกค้าควบคุมคริปโตของตนได้

“ถึงแม้ว่าสภาพแวดล้อมที่ท้าทายต่อระบบนิเวศคริปโตโดยรวม Robinhood ยังคงสร้างสรรค์ในพื้นที่นี้ต่อไป” บริษัทกล่าวเมื่อวันพุธ

Robinhood รายงานในเดือนมิถุนายนว่า ปริมาณซื้อขายคริปโตลดลง 43 เปอร์เซ็นต์ ในเดือนพฤษภาคมเมื่อเทียบกับเดือนเมษายน ขณะเดียวกันปริมาณซื้อขายต่ำกว่าเดือนเดียวกันของปีที่แล้ว 68% ตามที่ Robinhood เผยในแถลงการณ์ก่อนหน้านี้ 

รายได้สุทธิของ Robinhood 

รายได้สุทธิรวมของ Robinhood เพิ่มขึ้นเป็น $486 ล้านดอลลาร์สหรัฐ เพิ่มขึ้น 10 เปอร์เซ็นต์จากไตรมาสแรกของปีนี้

บริษัทยังเผยอีกว่า “บรรลุกำไรตามมาตรฐาน GAAP เป็นครั้งแรก” ในฐานะบริษัทมหาชน เนื่องจากมีรายได้สุทธิเพิ่มขึ้นถึง $25 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ในไตรมาสที่ 2

“ในไตรมาสที่ 2 เราบรรลุหลักชัยสำคัญบันทึกกำไรถึงเป้าตามมาตรฐาน GAAP เป็นครั้งแรกในฐานะบริษัทมหาชน” Vlad Tenev ซีอีโอและผู้ก่อตั้ง Robinhood Markets “ด้วยแนวทางผลิตภัณฑ์ที่ชัดเจนของเรา เรากำลังสร้างสรรค์สิ่งใหม่ ๆ อย่างต่อเนื่อง เพื่อลูกค้าของเรา ขยายสินทรัพย์ เพิ่มส่วนแบ่งตลาด และเปลี่ยนแปลงอุตสาหกรรมให้ดีขึ้น”

ที่มา :  theblock.co

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด