Saturday, April 27, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศSHIB ราคาร่วง 9% หลังจากเปิดตัว Shibarium Bridge ออกมาอย่างทุลักทุเล

SHIB ราคาร่วง 9% หลังจากเปิดตัว Shibarium Bridge ออกมาอย่างทุลักทุเล

เครื่องมือที่สำคัญสำหรับบริการเลเยอร์ 2 นี้เปิดใช้งานแล้วในวันพุธ เริ่มต้นอย่างปั่นป่วน

โทเคน Shiba inu (SHIB) ร่วง 9% ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่นมา เนื่องจากผู้ใช้รายงานปัญหาการเชื่อมต่ออย่างกว้างขวาง หลังจากที่เครือข่าย Shibarium เปิดตัวออกมา

ข้อมูลด้านบล็อกเชนพบว่า ธุรกรรมบนเครือข่ายหยุดทำงานอย่างน้อยห้าชั่วโมง ผู้ใช้โอน 954 ether (ETH) มูลค่า $1.7 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ณ ราคาปัจจุบัน และ bone (BONE) มูลค่า $750,000 ดอลลาร์สหรัฐ 

CoinDesk ยืนยันเมื่อเช้าวันพฤหัสฯ ว่า Remote Procedure Call (RPC) เพื่อเพิ่ม  Shibarium network ไปยังกระเป๋าเงินคริปโต (crypto wallet) ที่ใช้กันทั่วไปไม่สามารถทำงานได้

ผู้ใช้งานถูกบล็อกไม่ให้ส่งข้อความ (sending messages) บนฟอรัมชุมชน Discord ไม่นานหลังจากปัญหาเกิดขึ้น

บริดจ์ (Bridges) เป็นเครื่องมือที่ใช้บล็อกเชนถ่ายโอนโทเคนระหว่างเครือข่ายต่าง ๆ ยังคงเป็นส่วนที่สำคัญที่สุดอย่างหนึ่ง แต่ก็มีความเสี่ยงมากเป็นส่วนหนึ่งของตลาด

การเปิดตัวอย่างผิดพลาาดเห็นได้อย่างชัดเจนสำหรับ Shibarium แทนที่ควรจะเป็นประตูสู่ระบบนิเวศที่มีชีวิตชีวาและต้นทุนถูก ซึ่งโครงการนี้เป็นส่วนหนึ่งของแผนที่วางไว้อย่างจริงจัง

Shibarium เข้าร่วมภูมิทัศน์บล็อกเชนที่นับวันแออัดมากขึ้น มีเครือข่ายอีกอย่างน้อย 50 เครือข่ายที่หวังดึงดูดผู้ใช้โดยมีค่าธรรมเนียมต่ำไปยังระบบนิเวศที่เน้นบริการทางการเงินและเกมเป็นหลัก


ที่มา :  coindesk.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด