Saturday, April 27, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศโทเคน SHIB, BONE, LEASH ร่วงตาม ๆ กัน หลังจากเปิดตัว Shibarium ออกมา แต่มีปัญหาทางเทคนิค ไม่เป็นไปตามที่คาดหวังไว้ 

โทเคน SHIB, BONE, LEASH ร่วงตาม ๆ กัน หลังจากเปิดตัว Shibarium ออกมา แต่มีปัญหาทางเทคนิค ไม่เป็นไปตามที่คาดหวังไว้ 

ราคา Shiba Inu และโทเคนที่เกี่ยวข้องร่วงตั้งแต่ Shibarium เปิดตัวออกมา ขณะที่ข่าวลือกเรื่องข้อผิดพลาดทางเทคนิคที่สำคัญของเครือข่าย Shibarium ยังคงคุกกรุ่นอยู่

การเปิดตัวเครือข่ายหลัก Shibarium ซึ่งเป็นโซลูชันสเกลเลเยอร์ 2 สำหรับเครือข่ย Ethereum ดูเหมือนว่าเริ่มต้นอย่างยากลำบาก อย่างน้อยเมื่อพิจารณาจากราคาโทเคนที่เกี่ยวข้อง

ผู้ถือครอง Shiba Inu (SHIB) ไม่น้อยต่างคาดหวังว่า SHIB โทเคนหลัก, BONE โทเคน governance token ของ Shibarium และโทเคน LEASH จะพุ่งทะยานขึ้น มาพร้อมกับการเปิดใช้งานเครือข่าย Shibarium ในวันที่ 16 สิงหาคม 

ทว่าความคาดหวังนั้น ถูกทำลายลงอย่างรวดเร็ว

ล่าสุด ราคา SHIB ร่วงมากกว่า 8% ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา ขณะที่ BONE ร่วงมากกว่า 14% ในช่วงเวลาเดียวกัน ส่วนโทเคน LEASH ร่วงหนักสุดมากกว่า 23% 

ราคา Shiba Inu (SHIB) หลังเปิดตัวเครือข่าย Shibarium ที่มา: CoinGecko

ราคาร่วงเกิดขึ้นท่ามกลางรายงานเกี่ยวกับการสะดุดที่อาจเกิดขึ้นหลังเปิดตัวเครือข่าย

จากภาพหน้าจอที่บันทึกการสนทนาทาง Telegram ภายในระหว่างผู้พัฒนา Shibarium หัวหน้าผู้พัฒนา Shytoshi เปิดเผยว่าทีมงานไม่สามารถกู้คืนสินทรัพย์ที่เชื่อมต่อกับเครือข่าย Shibarium ได้

ZachXBT ผู้เชี่ยวชาญด้านบล็อกเชนกล่าวว่า เขายังไม่ยืนยันว่าสินทรัพย์สูญหายจริงหรือไม่ แต่สังเกตว่า RPC ซึ่งเป็นโหนดที่เรียกใช้ซอฟต์แวร์ไคลเอนต์บล็อกเชนหลักนั้น “ตาย” และอธิบายตัวสำรวจบล็อก (block explorer) ว่า “แย่มาก”

ยังมี screenshot อื่น ๆ อีกที่เผยว่าผู้ใช้ Shibarium รายหนึ่งพบปัญหาทางเทคนิคเกี่ยวกับการสแกนบล็อก (block scanner) โดยบอกว่าพวกเขาไม่สามารถสอบถาม (query) ยอดบาลานซ์ที่เชื่อมโยงกับ RPC ได้

เว็บไซต์ Shibarium RPC ก็หยุดทำงานอีกด้วย

ที่มา :  cointelegraph.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด