Monday, April 29, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศวาฬ XRP โอน 29 ล้านโทเคน ไปยังตลาด Bitstamp ท่ามกลางราคาลดลง

วาฬ XRP โอน 29 ล้านโทเคน ไปยังตลาด Bitstamp ท่ามกลางราคาลดลง

ข้อมูลเพิ่มเติมชี้ให้เห็นว่ามีความเป็นไปได้ว่าวาฬอาจขายสินทรัพย์ XRP ของพวกเขา เนื่องจากก่อนหน้านี้ได้ย้าย 14 ล้าน XRP ไปยัง Bitso เมื่อไม่กี่ชั่วโมงก่อนหน้านั้น

XRP พยายามดิ้นรนรักษาโมเมนตัมขาขึ้นเอาไว้หลังจากศาลตัดสินคดีระหว่าง Ripple Labs กับ ก.ล.ต.สหรัฐฯ ว่าการขาย XRP ไม่เป็นหลักทรัพย์ ดูเหมือนว่านักลงทุนยังเทขาย XRP ที่พวกเขาถือครองต่อไป ล่าสุดมีวาฬรายใหญ่ ได้ย้ายจำนวน 29 ล้าน XRP มูลค่ามากกว่า $15 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ไปยังตลาดซื้อขายคริปโต ท่ามกลางราคาร่วงสู่แนวรับสำคัญ

Whale Alert โพสต์เมื่อวันที่ 24 สิงหาคม ว่า ผู้ถือครองรายใหญ่ได้โอน จำนวน 29.3 ล้าน XRP มูลค่ามากกว่า  $15.13 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ไปยังตลาด Bitstamp ข้อมูลเพิ่มเติมชี้ชัดมีความเป็นไปได้ว่าวาฬรายนี้อาจขายสินทรัพย์ของพวกเขา เนื่องจากก่อนหน้านี้ได้โอนย้าย 14 ล้าน XRP ไปยัง Bitso ไม่กี่ชั่วโมงก่อน

การตัดสินของผุ้พิพากษาที่อนุญาตให้ ก.ล.ต.สหรัฐฯ ยื่นอุทธรณ์คดี XRP นั้น อาจส่งผลกระทบอย่างมีนัยสำคัญ ทำให้ตลาดตกต่ำอย่างเห็นได้ชัดเจน ส่งผลให้ราคาของ XRP ร่วงอย่างรวดเร็ว ฝ่าด่านแนวรับ $0.6 และ $0.5

ล่าสุด XRP กำลังฟื้นตัวจากแนวรับ $0.5 และมีความเสี่ยงสูงร่วงหนักมาก หากเทรดเดอร์และพวกวาฬตัดสินใจเลิกการถือครองของพวกเขา

ที่มา :  cointelegraph.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด