Sunday, April 28, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศKraken กำลังสำรวจการให้บริการซื้อขายหุ้นในสหรัฐฯ และอังกฤษ : Bloomberg รายงาน

Kraken กำลังสำรวจการให้บริการซื้อขายหุ้นในสหรัฐฯ และอังกฤษ : Bloomberg รายงาน

คาดว่าบริการดังกล่าวจะเปิดตัวได้เร็วที่สุดในปี 2024 Bloomberg รายงานโดยอ้างถึงบุคคลที่คุ้นเคยกับเรื่องนี้

ตลาดซื้อขายคริปโต Kraken กำลังสำรวจทางเลือกในการเสนอบริการซื้อขายหุ้นและกองทุน ETF ในสหรัฐฯ และอังกฤษ Bloomberg รายงาน โดยอ้างถึงบุคคลที่คุ้นเคยกับเรื่องนี้

เรื่องนี้จะทำให้ Kraken กลายเป็นตลาดซื้อขายคริปโตรายแรก ๆ ที่สำรวจทางเลือกในการซื้อขายนอกเหนือจากสินทรัพย์คริปโต Bloomberg รายงานว่ามีแผนจะเปิดตัวบริการนี้โดยเร็วที่สุดในปี 2024

ก่อนหน้านี้ตลาดซื้อขายคริปโต FTX ที่ล้มละลายในสหรัฐฯ เสนอบริการซื้อขายหุ้นแก่ผู้ใช้งาน ขณะที่ Robinhood (HOOD) และ Wealthsimple ก็เป็นหนึ่งในแพลตฟอร์มซื้อขายแบบดั้งเดิมที่นำเสนอการซื้อขายคริปโตบางส่วน

ตลาดฯ มีแผนใช้บริการที่สร้างขึ้นโดยแผนกใหม่ที่ชื่อว่า Kraken Securities ที่ได้รับใบอนุญาตด้านกฎระเบียบที่จำเป็นในอังกฤษแล้วและยังไม่ได้รับอนุมัติในสหรัฐ แหล่งข่าวเผย

Kraken ปฎิเสธที่จะแสดงความเห็นต่อเรื่องดังกล่าวกับทาง CoinDesk “Kraken มักสำรวจอยู่เสมอว่าจะสามารถขับเคลื่อนการยอมรับคริปโตเคอร์เรนซีทั่วโลกได้อย่างไร ทว่าเราไม่สามารถให้ความเห็นเกี่ยวกับข่าวลือหรือการคาดเดาได้ เรากำลังหาทางขยายและปรับปรุงข้อเสนอของเรา เพื่อให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงชุดผลิตภัณฑ์ทั้งหมดของ Kraken ได้อย่างราบรื่นและปลอดภัย” โฆษก Kraken บอกกับทาง CoinDesk

ที่มา :  coindesk.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด